Chiều 16/8, thông tin từ UBND huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn thôn Thạch Trung (xã Quảng Trạch) vừa xảy ra vụ cháy tại cơ sở kinh doanh chăn, ga, gối, đệm. Khu vực xảy ra cháy là nhà xưởng rộng khoảng 400m2, phía trong là căn nhà 2 tầng.

leftcenterrightdel
 Đám cháy nhà xưởng lan đến khu nhà 2 tầng phía sau.

Ngay khi phát hiện có đám cháy, chủ nhà và người dân đã dùng bình cứu hỏa để dập lửa nhưng bất thành. Ngọn lửa và khói nhanh chóng bao trùm cả nhà xưởng. 

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC và Cứu hộ cứu nạn, Công an tỉnh Thanh Hóa đã điều động phương tiện chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa, cứu người.

Do trong nhà xưởng có nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng lan rộng. Thời điểm xảy ra vụ cháy, một nữ sinh viên tên là N.T.L.A. (19 tuổi) bị mắc kẹt trong nhà. Nạn nhân đã được lực lượng cứu hộ giải cứu ra ngoài và nhanh chóng đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng không qua khỏi.

Đến khoảng 11h sáng cùng ngày, đám cháy đã được khống chế. Nguyên nhân vụ cháy đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Đinh Huê