Vinh dự được xướng tên tại hai giải thưởng danh giá

Theo đó, YODY dành chiến thắng tại hạng mục chính HR Asia Awards 2024 - Best Companies To Work For In Asia - Giải thưởng vinh danh môi trường làm việc tốt, nổi bật, tạo động lực cho các tổ chức tại Châu Á nâng cao tiêu chuẩn về môi trường làm việc xuất sắc trong khu vực.

Đồng thời, được xướng tên tại hạng mục đặc biệt HR Asia Diversity, Equity, and Inclusion Award - Giải thưởng tôn vinh những doanh nghiệp nổi bật trong việc xây dựng và thúc đẩy sự đa dạng hóa và hòa nhập tại môi trường làm việc.

leftcenterrightdel
 YODY nhận 2 giải thưởng danh giá HR Asia Awards 2024.

Là đơn vị uy tín, có quy mô lớn tại 15 quốc gia trong khu vực gồm: Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan..., Với chủ đề "The Definitive Z Choice - Bước vào kỷ nguyên mới cùng thế hệ genZ", tạp chí HR Asia đặt ra nhiều tiêu chí nghiêm ngặt và phức tạp để đánh giá kết quả, như: Mức độ gắn kết của nhân viên với môi trường làm việc; Các chính sách tuyển dụng, đào tạo phát triển và giữ chân nhân tài của công ty; Các chính sách, sáng kiến nhằm nâng cao phúc lợi cho nhân viên tại nơi làm việc.

Cuộc đánh giá được thực hiện tại 704 doanh nghiệp với 53.250 nhân sự cấp cơ sở cho đến các nhân sự cấp cao như: giám đốc điều hành, giám đốc nhân sự thông qua Mô hình đánh giá sự gắn kết tổng thể T.E.A.M; và Nghiên cứu độc lập bên ngoài (External Research) của Tạp chí HR Asia từ nhiều nguồn dữ liệu (thông tin trên phương tiện truyền thông, quan điểm của chuyên gia đầu ngành…)

Kết quả khảo sát cho thấy, YODY đã có số điểm của cả 3 tiêu chí trên cao hơn 15% so với thị trường. Đây là giải thưởng được trao cho rất nhiều những công ty quốc tế và là một mốc đánh dấu cho doanh nghiệp như YODY.

leftcenterrightdel
 Ông Đinh Trung Sơn – Giám đốc Nhân sự YODY chia sẻ.

Phát biểu tại Lễ trao giải, ông Đinh Trung Sơn - Giám đốc Nhân sự YODY cho biết, “Thực sự giải thưởng này dành cho hơn 3500 nhân sự YODY. Một trong những ưu tiên của YODY là xây dựng và phát triển nhân viên để từ đó - tới chính lượt mình, nhân viên sẽ lan tỏa tinh thần tới phát triển sản phẩm và khách hàng của YODY.”

Văn hoá tôn trọng sự Bình đẳng, đa dạng với 4 chiến lược phát triển đột phá

Tại YODY, tỷ lệ hòa hợp, gắn kết nhân sự lên đến 84% (được đo lường đầu năm 2024). Cơ hội được trao cho tất cả mọi người không phân biệt độ tuổi, giới tính, vùng miền, dựa trên năng lực và tư duy của mỗi nhân sự. Yếu tố Bình đẳng và Đa dạng tại YODY còn được thể hiện qua việc đề cao nữ giới và thế hệ trẻ tuổi, với 57,8% nhân sự là thế hệ GenZ, trong khi lãnh đạo nữ chiếm đến 60%.

“Việc nhận được 2 giải thưởng lớn là niềm tự hào của Công ty, cũng là lời khẳng định và là cơ hội cho công ty để không ngừng nỗ lực và từng bước tạo dựng môi trường làm việc giúp nhân viên có thể Phát triển, Hòa hợp và Thành công và thúc đẩy môi trường làm việc Đa dạng, Bình đẳng và Hòa nhập. Chúng tôi tin tưởng rằng, mỗi nhân viên là một viên gạch quý giá trong hành trình xây dựng ngôi nhà chung YODY”, đại diện YODY chia sẻ.

leftcenterrightdel
 YODY luôn chú trọng xây dựng môi trường làm việc trẻ trung, năng động, công bằng, đa dạng về độ tuổi và không phân biệt giới tính.

Cụ thể, giai đoạn 2024 - 2026, Ban lãnh đạo YODY đề ra kế hoạch phát triển nguồn nhân lực trên 4 yếu tố trọng điểm:

(1) Đẩy mạnh xây dựng văn hóa doanh nghiệp, phát huy sức mạnh trí tuệ tập thể và đề cao tinh thần gắn kết; đoàn kết, hợp tác và tôn trọng lẫn nhau trên mọi phương diện; (2) Xây dựng các chương trình nâng cao năng lực lãnh đạo và năng lực cốt lõi; chuyển đổi cấu trúc, vai trò và quy trình giữa các phòng, ban để hỗ trợ mục tiêu kinh doanh dài hạn; (3) Đẩy mạnh kế hoạch bồi dưỡng, phát triển năng lực cho cán bộ nhân viên và đặc biệt là thế hệ lãnh đạo kế thừa; (4) Tăng cường hoạt động gắn kết nhân viên, đề cao sự tương tác và trải nghiệm mạnh mẽ với YODY tại mọi điểm chạm thông qua số hóa và quy trình liền mạch.

Ngoài ra, YODY hiện là một trong những nhà tuyển dụng hàng đầu trong lĩnh vực Fashion Tech với hơn 3500 nhân viên và hơn 60 triệu sản phẩm đã bán ra trên 274 cửa hàng đến hiện tại và các nền tảng khác nhau. YODY đang tập trung phát triển sản phẩm vượt trội về công năng và thiết kế, đáp ứng và nâng cao chất lượng sản phẩm cho khách hàng và tiếp tục xây dựng văn hóa truyền cảm hứng, phát triển tiềm năng đội ngũ và tìm kiếm nhân tài để phát triển vượt trội trên bản đồ thời trang toàn cầu.

PV