Theo Quyết định Thi hành án theo yêu cầu số 967/QĐ-CCTHADS ngày 17/5/2024 và Quyết định về việc sửa đổi, bổ sung quyết định về thi hành án số 34/QĐ-CCTHADS ngày 26/7/2024 của Cơ quan Thi hành án dân sự quận Thanh Khê có nội dung buộc bà Lê Thị Hồng T. (trú TP Đà Nẵng) phải trả toàn bộ nợ vay cho ngân hàng tổng số tiền 13.588.416.885 đồng.

Nếu bà Lê Thị Hồng T. không trả số nợ nêu trên cho ngân hàng thì tài sản thế chấp là nhà và đất tại phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng mà bà T. đã thế chấp sẽ bị phát mãi để thu hồi nợ.

leftcenterrightdel
 Kiểm sát viên VKSND quận Thanh Khê tham gia cưỡng chế kê biên, xử lý tài sản.

Trong quá trình thi hành án, bà Lê Thị Hồng T. có điều kiện thi hành án nhưng không tự nguyện thi hành. Đến ngày 29/7/2024, Chi cục Thi hành án dân sự quận Thanh Khê đã ra quyết định về việc cưỡng chế kê biên, xử lý tài sản là nhà và đất tại phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê.

VKSND quận Thanh Khê phối hợp với Chi cục Thi hành án dân sự quận Thanh Khê cùng các cơ quan chức năng đã tiến hành việc cưỡng chế. Sau khi cơ quan chức năng công bố quyết định cưỡng chế và động viên thuyết phục, bà T. đã tự nguyện giao tài sản nêu trên để tiến hành kê biên, xử lý tài sản đảm bảo thi hành bản án theo quy định. Việc cưỡng chế được tiến hành đầy đủ, đúng quy định pháp luật.

 


Dương Hoàng Tú - VKSND quận Thanh Khê