Sáng 16/8, theo thông tin từ Công an huyện Quảng Xương (tỉnh Thanh Hóa) cho biết, một vụ cháy nghiêm trọng xảy ra tại thôn Trạch Trung, xã Quảng Trạch, huyện Quảng Xương khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi và một người tử vong.

leftcenterrightdel
 Hiện trường vụ cháy lớn.

Theo đó, vụ cháy xảy ra vào khoảng 8h30’ tại nhà xưởng sản xuất, kinh doanh chăn ga gối đệm. Thời điểm trên, nhiều người dân nghe thấy tiếng nổ kèm theo những cột khói đen bốc cao tại khu vực nhà xưởng rộng khoảng 400m2, phía trong là căn nhà 2 tầng của gia đình một hộ dân.

Phát hiện đám cháy, người dân địa phương đã dùng bình chữa cháy Mini đến ứng cứu nhưng bất thành. Chỉ ít phút sau, lửa và khói đen đã bao trùm nhà xưởng.

leftcenterrightdel
Lực lượng PCCC và CNCH đến hiện trường dập lửa, cứu người.

Nhận tin báo, Công an huyện Quảng Xương cùng lực lượng Cảnh sát PCCC và Cứu hộ cứu nạn, Công an tỉnh Thanh Hóa đã điều động 2 phương tiện chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa, cứu người.

leftcenterrightdel
Khu nhà kho lợp mái tôn bị đổ sập. 

Thời điểm hỏa hoạn xảy ra, một nữ sinh 19 tuổi tên N.T.L.A. (hiện đang là sinh viên năm thứ nhất) mắc kẹt bên trong. Dù đã được lựu lượng cứu hộ giải cứu ra ngoài và nhanh chóng đưa tới bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên nạn nhân đã tử vong sau đó.

Hơn 10h sáng cùng ngày, vụ cháy đã được khống chế, lực lượng chức năng đang làm rõ nguyên nhân và thống kê thiệt hại./.

Xuân Sơn - Tuấn Anh