Đồng chí Lê Minh Trí, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng VKSND tối cao dự và chủ trì buổi gặp mặt.

Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao: Bùi Mạnh Cường, Nguyễn Văn Quảng, Nguyễn Huy Tiến; đại diện lãnh đạo một số đơn vị thuộc VKSND tối cao cùng các đồng chí nguyên cán bộ, công chức, viên chức cơ quan VKSND tối cao nghỉ hưu tại Hà Nội...

leftcenterrightdel
Quang cảnh buổi gặp mặt 

leftcenterrightdel
 Các đại biểu dự buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Minh Trí, Viện trưởng VKSND tối cao bày tỏ vui mừng được gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo, cán bộ, công chức VKSND tối cao nghỉ chế độ tại Hà Nội nhân dịp Tết Nguyên đán đang tới gần.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Viện trưởng VKSND tối cao Lê Minh Trí đã điểm lại những thành tích, kết quả nổi bật mà ngành KSND đạt được trong năm 2018, nhiệm vụ trọng tâm công tác của Ngành năm 2019.

Đồng chí Viện trưởng cho biết, trong năm qua, với sự quyết liệt trong quản lý, chỉ đạo, điều hành của Ban cán sự Đảng, lãnh đạo VKSND tối cao, sự cố gắng, nỗ lực của Viện kiểm sát các cấp, ngành KSND đã đạt được các kết quả nổi bật trên các mặt công tác, được Đảng, Nhà nước và đồng chí Chủ tịch Quốc hội ghi nhận, đánh giá cao.

leftcenterrightdel
Đồng chí Lê Minh Trí, Viện trưởng VKSND tối cao phát biểu tại buổi gặp mặt 

Đồng chí Viện trưởng VKSND tối cao Lê Minh Trí cho biết thêm, năm 2019 nhiệm vụ đặt ra đối với ngành Kiểm sát là rất nặng nề. Để hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ của mình, đòi hỏi toàn Ngành phải tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm được đề cập trong Chỉ thị công tác năm 2019 của Ngành và 7 nhóm nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm được Chủ tịch Quốc hội nêu lên trong phát biểu chỉ đạo tại hội nghị triển khai công tác năm 2019 của VKSND.

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019, đồng chí Viện trưởng VKSND tối cao Lê Minh Trí đã chúc các đồng chí cán bộ, công chức, viên chức VKSND tối cao nghỉ hưu tại Hà Nội có nhiều sức khỏe, gia đình hạnh phúc.

Đồng chí Viện trưởng VKSND tối cao Lê Minh Trí mong rằng, thời gian tới, các đồng chí cán bộ hưu trí sẽ tiếp tục quan tâm, động viên và đóng góp tâm huyết, trí tuệ của mình để xây dựng cơ quan VKSND tối cao và ngành Kiểm sát ngày càng phát triển, đạt nhiều thành tích tự hào hơn nữa.

Cũng nhân dịp này, đồng chí Viện trưởng VKSND tối cao Lê Minh Trí và các đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao: Bùi Mạnh Cường, Nguyễn Huy Tiến đã trao quà mừng thọ cho các đồng chí cán bộ hưu trí VKSND tối cao nghỉ hưu tại Hà Nội nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019.

Một số hình ảnh Lãnh đạo VKSND tối cao trao quà mừng thọ cho các đồng chí cán bộ hưu trí nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Đắc Thái