Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Hải Phong, Phó Viện trưởng Thường trực VKSND tối cao; các đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao: Nguyễn Thị Thủy Khiêm, Lê Hữu Thể, Trần Công Phàn, Bùi Mạnh Cường, Nguyễn Văn Khánh cùng Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc VKSND tối cao…

leftcenterrightdel
Đồng chí Lê Minh Trí, Viện trưởng VKSND tối cao phát biểu tại buổi gặp mặt 

Theo báo cáo của Vụ tổ chức cán bộ VKSND tối cao, tại lần gặp mặt này có 15 đồng chí cán bộ, công chức nghỉ công tác để hưởng chế độ hưu trí vào các tháng 4, 5, 6 năm 2018. Đây là những đồng chí có nhiều đóng góp đối với cơ quan và ngành Kiểm sát, trong đó có đồng chí Nguyễn Thị Thủy Khiêm, Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng VKSND tối cao.

leftcenterrightdel
Viện trưởng VKSND tối cao Lê Minh Trí trao quyết định và tặng hoa đồng chí Nguyễn Thị Thủy Khiêm 
leftcenterrightdel
Tập thể Lãnh đạo VKSND tối cao chụp ảnh cùng đồng chí Nguyễn Thị Thủy Khiêm  

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thị Thủy Khiêm, Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng VKSND tối cao và các đồng chí cán bộ, công chức đã phát biểu những suy nghĩ, tâm tư, bày tỏ tình cảm và nguyện vọng của mình trước khi nghỉ công tác, đồng thời cảm ơn đến Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo VKSND tối cao đã dành những tình cảm tốt đẹp và sự quan tâm đến các đồng chí khi tổ chức buổi gặp mặt ý nghĩa này trước khi các đồng chí về hưu. Ý kiến phát biểu của các đồng chí cán bộ, công chức nghỉ công tác hưởng chế độ hưu trí tại buổi gặp mặt đều khẳng định niềm vinh dự, tự hào khi được công tác trong ngành Kiểm sát. Theo các đồng chí, đây chính là môi trường giúp mỗi người rèn luyện, trưởng thành và để lại những dấu ấn khó quên trong cuộc đời làm người cán bộ Kiểm sát.

leftcenterrightdel
Viện trưởng VKSND tối cao Lê Minh Trí cùng các đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao tặng hoa các đồng chí cán bộ, công chức nghỉ chế độ hưu trí 

Tại buổi gặp mặt, sau khi lắng nghe ý kiến phát biểu của các đồng chí cán bộ, công chức nghỉ công tác hưởng chế độ hưu trí, thay mặt Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo VKSND tối cao, đồng chí Lê Minh Trí, Viện trưởng VKSND tối cao đã phát biểu nhấn mạnh, trải qua quá trình công tác, cống hiến sức lực, trí tuệ, tâm huyết của mình cho đơn vị và ngành Kiểm sát nhân dân, các đồng chí cán bộ, công chức đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, đóng góp tích cực vào sự phát triển của đơn vị và của ngành Kiểm sát nhân dân. Đồng chí Viện trưởng VKSND tối cao Lê Minh Trí khẳng định, Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo VKSND tối cao và ngành Kiểm sát luôn ghi nhận những đóng góp, cống hiến này của các đồng chí trong quá trình công tác.

Chia sẻ, giải đáp trước những tâm tư, nguyện vọng mà các đồng chí cán bộ, công chức nghỉ công tác hưởng chế độ hưu trí nêu lên tại buổi gặp mặt, đồng chí Viện trưởng VKSND tối cao Lê Minh Trí cũng bày tỏ mong muốn, mặc dù nghỉ công tác nhưng các đồng chí cán bộ, công chức sẽ vẫn luôn quan tâm đến Cơ quan VKSND tối cao và ngành KSND; tiếp tục đóng góp trí tuệ, những ý kiến tâm huyết, quý báu và kinh nghiệm của mình để góp phần xây dựng Ngành ngày càng vững mạnh, phát triển hơn trong thời gian tới. “Dù công tác hay về hưu thì các đồng chí phải luôn là tấm gương để thế hệ sau noi gương, học tập” - Viện trưởng VKSND tối cao Lê Minh Trí nói.

Một số hình ảnh Viện trưởng VKSND tối cao Lê Minh Trí tặng hoa các đồng chí nghỉ công tác để hưởng chế độ hưu trí tại buổi gặp mặt:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

 

Văn Tình