Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao: Lê Hữu Thể, Trần Công Phàn, Bùi Mạnh Cường, Nguyễn Văn Khánh; các Kiểm sát viên VKSND tối cao; Thủ trưởng các đơn vị thuộc VKSND tối cao cùng đại diện các tổ chức đoàn thể thuộc VKSND tối cao…

Tại buổi gặp mặt, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam, đồng chí Lê Minh Trí, Viện trưởng VKSND tối cao đã trao quyết định về việc thôi giữ chức vụ Phó Viện trưởng Thường trực VKSND tối cao đối với đồng chí Nguyễn Hải Phong để nghỉ công tác, hưởng chế độ hưu trí kể từ ngày 01/7/2018.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Viện trưởng VKSND tối cao Lê Minh Trí trao quyết định, tặng hoa và quà cho đồng chí Nguyễn Hải Phong 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo VKSND tối cao, đồng chí Lê Minh Trí, Viện trưởng VKSND tối cao nhấn mạnh, trải qua 43 năm cống hiến sức lực, trí tuệ, tâm huyết của mình đối với ngành Kiểm sát nhân dân, đồng chí Nguyễn Hải Phong trên các cương vị công tác đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành Kiểm sát nhân dân. Đồng chí là người cán bộ Kiểm sát bản lĩnh, quyết liệt, có nhiều kinh nghiệm, để lại nhiều dấu ấn và là tấm gương để thế hệ cán bộ, Kiểm sát viên noi gương, học tập.

leftcenterrightdel
Đồng chí Lê Minh Trí, Viện trưởng VKSND tối cao phát biểu tại buổi gặp mặt 

Đồng chí Viện trưởng VKSND tối cao Lê Minh Trí khẳng định, Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo VKSND tối cao và ngành Kiểm sát luôn trân trọng, ghi nhận những đóng góp, cống hiến của đồng chí Nguyễn Hải Phong đối với Ngành. Đồng chí Viện trưởng VKSND tối cao Lê Minh Trí mong rằng, thời gian tới, mặc dù nghỉ công tác nhưng đồng chí Nguyễn Hải Phong sẽ vẫn luôn quan tâm đến cơ quan VKSND tối cao và ngành KSND; tiếp tục đóng góp những ý kiến tâm huyết, quý báu và kinh nghiệm của mình để góp phần xây dựng Ngành ngày càng vững mạnh, phát triển hơn.

leftcenterrightdel
Đồng chí Nguyễn Hải Phong phát biểu cảm ơn  

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Hải Phong đã phát biểu bày tỏ tình cảm, những suy nghĩ của mình khi nghỉ công tác. Đồng chí Nguyễn Hải Phong cảm ơn Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo VKSND tối cao, các cán bộ, công chức trong Ngành đã quan tâm, giúp đỡ, hỗ trợ đồng chí trong quá trình công tác để đồng chí hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Đồng chí Nguyễn Hải Phong cho biết, được công tác trong ngành Kiểm sát đối với mỗi người chính là niềm vinh dự, tự hào lớn, do đó, khi nghỉ công tác đồng chí sẽ vẫn quan tâm, dõi theo Ngành và mong muốn ngành Kiểm sát sẽ ngày càng phát triển hơn, xứng đáng với niềm tin, sự kỳ vọng của Đảng, Nhà nước và nhân dân.  

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Văn Tình