Phát biểu tại buổi gặp mặt đồng chí Nguyễn Quang Dũng – Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Đà Nẵng đã báo cáo khái quát về tình hình hoạt động của đơn vị cũng như công tác nghiệp vụ mà đơn vị đã thực hiện được trong năm qua. Đồng chí Nguyễn Quang Dũng cũng gửi lời tri ân sâu sắc đến những người nguyên là cán bộ, kiểm sát viên công chức, viên chức đã từng công tác qua các thời kỳ ở Viện Cấp cao tại Đà Nẵng đã góp phần xây dựng Ngành kiểm sát được phát triển như ngày hôm nay.

leftcenterrightdel
Đồng chí Nguyễn Quang Dũng phát biểu cảm ơn các cán bộ hưu trí tại buổi gặp mặt 

Đồng chí Cao Xuân Thái – Trưởng ban liên lạc cán bộ hưu trí cảm ơn sự quan tâm của Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Đà Nẵng nói riêng và Ngành kiểm sát nói chung đã luôn quan tâm đến đời sống vật chất cũng như tinh thần của anh chị em cán bộ hưu trí. Đồng chí Cao Xuân Thái cũng cho biết hiện nay có tổng số 25 đồng chí cán bộ hưu trí đã từng công tác trong Viện Cấp cao tại Đà Nẵng qua các thời kỳ.

leftcenterrightdel
 Các cán bộ hưu trí chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân Cấp cao tại Đà Nẵng

Mặc dù đã nghỉ chế độ hưu trí nhưng hàng năm anh chị em vẫn kết nối liên lạc thường xuyên thăm hỏi, động viên nhau. Những cán bộ hưu trí vẫn luôn quan tâm đến các hoạt động của Ngành kiểm sát nói chung và Viện kiểm sát Cấp cao tại Đà Nẵng nói riêng. Tại buổi gặp mặt các cán bộ hưu trí đã bày tỏ sự vui mừng khi đơn vị Viện kiểm sát Cấp cao tại Đà Nẵng phát triển ngày càng tốt hơn.

Xuân Nha