Tham dự buổi gặp mặt có đại diện lãnh đạo một số đơn vị thuộc VKSND tối cao cùng các cán bộ, công chức nghỉ công tác đợt 6 tháng cuối năm 2018.

Theo báo cáo của Vụ tổ chức cán bộ VKSND tối cao, tại lần gặp mặt này có 09 đồng chí cán bộ, công chức, người lao động thuộc cơ quan VKSND tối cao nghỉ công tác để hưởng chế độ hưu trí từ tháng 7 đến tháng 11 năm 2018.

leftcenterrightdel
Toàn cảnh buổi gặp mặt 

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí cán bộ, công chức, người lao động thuộc cơ quan VKSND tối cao nghỉ hưu đợt 6 tháng cuối năm 2018 đã phát biểu bày tỏ những suy nghĩ, tâm tư, tình cảm và nguyện vọng của mình trước khi nghỉ công tác. Nhìn chung, các ý kiến đều khẳng định niềm vinh dự, tự hào khi được công tác trong ngành Kiểm sát. Đây là môi trường giúp mỗi đồng chí rèn luyện, trưởng thành và để lại những dấu ấn khó quên trong cuộc đời mỗi người.

leftcenterrightdel
Đồng chí Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng VKSND tối cao phát biểu tại buổi gặp mặt 

Sau khi lắng nghe ý kiến phát biểu của các đồng chí cán bộ, công chức nghỉ hưu đợt 6 tháng cuối năm 2018, phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng VKSND tối cao khẳng định, trải qua quá trình công tác, cống hiến sức lực, trí tuệ, tâm huyết của mình cho đơn vị và ngành Kiểm sát, các đồng chí cán bộ, công chức đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, đóng góp tích cực vào sự phát triển của đơn vị và của ngành Kiểm sát nhân dân.

leftcenterrightdel
Phó Viện trưởng VKSND tối cao Trần Công Phàn cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị tặng hoa các đồng chí cán bộ, công chức nghỉ chế độ hưu trí 

Cũng tại buổi gặp mặt, đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao Trần Công Phàn đã phát biểu ghi nhận những đóng góp, cống hiến của các đồng chí trong quá trình công tác; đồng thời chia sẻ, giải đáp trước những tâm tư, nguyện vọng mà các đồng chí cán bộ, công chức nghỉ công tác hưởng chế độ hưu trí nêu lên. Đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao Trần Công Phàn mong muốn, thời gian tới mặc dù nghỉ công tác nhưng các đồng chí cán bộ, công chức sẽ vẫn luôn quan tâm đến ngành KSND; tiếp tục đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm và những ý kiến tâm huyết của mình để góp phần xây dựng Ngành ngày càng phát triển vững mạnh hơn.

V.T