Sáng 11/10, xác nhận với phóng viên Báo Bảo vệ pháp luật, ông Hoàng Anh Huy, Hiệu trưởng Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường về đoạn video ghi lại cảnh sinh viên đánh nhau xảy ra trong nhà trường.

leftcenterrightdel
 Hình ảnh nam sinh viên Đại học Tài nguyên và Môi trường bị nhóm bạn đánh gục ngay khu vực hành lang giảng đường. Ảnh: cắt từ clip.

Ông Hoàng Anh Huy, Hiệu trưởng Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường cũng cho biết thêm, nhà trường đã vào cuộc và mời cơ quan Công an vào cuộc điều tra, xác minh làm rõ nguyên nhân một nam sinh viên bị nhóm đánh gục bên hành lang giảng đường.

Lãnh đạo Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường cũng cho biết, xác minh ban đầu, vụ việc xảy ra vào ngày Thứ 6 (ngày 7/10). Thời điểm trên, một nhóm sinh viên có xảy ra xô xát và một sinh viên bị nhóm bạn đánh gục.

“Ngay sau khi nắm được vụ việc, nhà trường đã xác minh, hiện nam sinh bị đánh sức khỏe bình thường, không nguy hiểm đến tính mạng”, ông Hoàng Anh Huy nói.

leftcenterrightdel
 Video ghi lại cảnh nhóm sinh viên xô xát trong Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường. 

Trước đó, lan truyền mạng xã hội một đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm sinh viên đang đánh một nam sinh viên ngoài hành lang giảng đường được cho là của Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường. Theo đó, một nhóm sinh viên khoảng 3 người lao vào đánh nam sinh viên khác khiến người này nằm gục trên sàn nhà.

Đáng nói, một nam sinh được cho là dùng một vật giống cây gậy cứng đập liên tiếp vào người sinh viên đang nằm gục dưới nền nhà.

Sự việc xảy ra ngay lối ra vào của giảng đường khiến nhiều sinh viên lo lắng, hốt hoảng. Không ít sinh viên chứng kiến không dám vào can ngăn vì nhóm trên hết sức hung hãn,  manh động.

Đáng chú ý, sau khi nam sinh bị đánh nằm co ro trên nền nhà, nhóm nam sinh đi vào trong lớp bỏ mặc nạn nhân.

 

Vũ Phương