leftcenterrightdel
 Hiện trường vụ việc

Theo đó, người đàn ông bị tử vong là Nguyễn Tiến Ninh, đã có vợ là giáo viên của 1 trường học trên địa bàn TP Thái Nguyên. Nạn nhân đã sống ly thân với vợ từ tháng 9/2019, nạn nhân mắc bệnh tiểu đường rất nặng và có biểu hiện trầm cảm. Một số thông tin cho rằng, nạn nhân sử dụng ma túy dẫn đến sốc thuốc, tử vong là thông tin chưa chính xác. Nguồn tin cho hay.

Trước đó vào tối 5/1, người dân tại khu vực tổ 13, phường Phú Xá, TP. Thái Nguyên đã bàng hoàng phát hiện thi thể một người đàn ông đang trong quá trình phân hủy trong một phòng trọ.

Ngay sau khi nhận được tin báo, VKSND TP Thái Nguyên đã cử KSV phối hợp với cơ quan Công an nhanh chóng đến hiện trường để Kiểm sát việc khám nghiệm hiện trường làm rõ nguyên nhân dẫn đến việc tử vong của nạn nhân.

Theo một số người dân quanh khu vực cho biết, khi phát hiện mùi hôi thối phát ra từ phòng của nạn nhân, người dân đã gọi cửa nhưng không thấy trả lời. Khi đẩy cửa vào thì bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông đang trong quá trình phân huỷ.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ./.

Xuân Hưng