Ngày 3/10 bà N.T.Th. (SN 1977, trú khối 1, thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu), hiệu trưởng trường Mầm non Châu Phong (xã Châu Phong, huyện Quỳ Châu) xin nghỉ làm. Khi các giáo viên gọi điện hỏi thăm thì nhận được hung tin, cô Th đã tử vong tại nhà riêng trong tư thế treo cổ.

Cũng theo ông Thái Văn Thành, việc bà Th. tự tử hay không và nguyên nhân là gì cần chờ kết luận từ công an. Sở đã trao đổi với UBND huyện, Phòng GD&ĐT Quỳ Châu theo sát, phối hợp cơ quan chức năng làm rõ vụ việc.

Về thông tin trước khi mất, bà Th. gửi đơn kiến nghị việc xếp loại không hợp lý đối với kết quả thi đua của mình và trường Mầm non Châu Phong trong năm học 2018-2019, ông Thành nói đã yêu cầu xác minh, khi có kết luận cụ thể sẽ cung cấp thông tin cho báo chí.

leftcenterrightdel
 Trường mầm non nơi cô Th. công tác (Ảnh: Đức Ngọc/ Người lao động)

Ông Lương Văn Năm, Chủ tịch UBND xã Châu Phong (Quỳ Châu, Nghệ An), thông tin: “Sáng cùng ngày 3/10, gia đình bất ngờ phát hiện cô Nguyễn Thị Th. (SN 1977, trú khối 1, thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu) tử vong tại nhà riêng trong tư thế treo cổ. Người nhà ngay sau đó dù vẫn đưa cô Th. đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng nữ hiệu trưởng này đã tử vong. Hiện chính quyền địa phương cũng đang phối hợp với các ngành để làm rõ sự việc”.

Lý Nguyễn