leftcenterrightdel
Tang vật Công an thu giữ. 

Ngày 2/11, thông tin từ Phòng CSGT đường bộ, đường sắt (PC08) Công an TP HCM cho biết Trạm CSGT Tân Túc vừa phát hiện, bắt giữ đối tượng trộm chó trên địa bàn xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh.

Theo thông tin ban đầu, tối ngày 31/10, tổ công tác được phân công làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát, kiểm tra hành chính, đo nồng độ cồn kết hợp phòng chống tụ tập đua xe trái phép trên các tuyến Nguyễn Văn Linh; tuyến Bình Thuận – Chợ Đệm, thời gian từ 22h đến 2h.

Đến khoảng 22h20’ cùng ngày, tại vòng xoay Nguyễn Văn Linh thuộc ấp 1, xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh, Tổ công tác đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát thì phát hiện xe mô tô biển số: 62R2-1123 do 1 thanh niên điều khiển, chở theo 1 túi màu đen và một thanh niên ngồi phía sau trên tay có cầm 1 bộ dụng cụ chích điện.

Phát hiện hai đối tượng có biểu hiện nghi vấn đang thực hiện hành vi bắt trộm chó nên tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe, khống chế, bắt giữ được người điều khiển xe mô tô cùng với các tang vật, đối tượng ngồi sau đã bỏ trốn.

Qua kiểm tra, đối tượng khai tên Nguyễn Thanh Huy (SN 1975, ngụ huyện Bình Chánh), không có giấy phép lái xe, không có giấy đăng ký xe, không xuất trình được căn cước công dân khi có yêu cầu kiểm tra của người có thẩm quyền. Đối tượng khai nhận từng có 1 tiền án về trộm cắp tài sản./.

Nguyễn Lánh