Tham dự hội nghị có đồng chí Phạm Thị Liên - Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Phú Yên và các đồng chí lãnh đạo, công chức được phân công làm công tác thi đua của 4 đơn vị thuộc Cụm thi đua số 2 gồm VKSND các huyện Tuy An, Đồng Xuân, Sơn Hòa và thị xã Sông Cầu.

Báo cáo tổng kết thực hiện phong trào thi đua năm 2023 của Cụm thi đua số 2 thể hiện, các đơn vị trong Cụm luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của Ngành và nhiệm vụ chính trị tại địa phương.

leftcenterrightdel
 Lãnh đạo các đơn vị Cụm thi đua số 2 VKSND tỉnh Phú Yên ký kết giao ước thi đua năm 2024.

Hoàn thành đạt và vượt hầu hết nhiệm vụ, chỉ tiêu theo kế hoạch công tác đã đề ra; thường xuyên giữ mối quan hệ đoàn kết, gắn bó, trao đổi kinh nghiệm để tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, góp phần vào thành tích chung của Cụm.

Kết quả năm 2023, đơn vị VKSND thị xã Sông Cầu vinh dự được VKSND tối cao tặng Cờ thi đua dẫn đầu Khối, tất cả các đơn vị còn lại của Cụm đều được VKSND tỉnh Phú Yên công nhận là Tập thể lao động tiên tiến… Hội nghị cũng đã nghiêm túc chỉ ra những tồn tại, hạn chế của các đơn vị trong năm 2023, từ đó đề ra những phương hướng, giải pháp khắc phục trong năm 2024 và những năm tiếp theo.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Phạm Thị Liên - Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Phú Yên, phụ trách Cụm thi đua số 2 biểu dương, đánh giá cao kết quả công tác và việc triển khai có hiệu quả các phong trào thi đua của Cụm trong năm 2023. Đồng thời nhấn mạnh, trong thời gian tới các đơn vị cần tiếp tục nỗ lực, đoàn kết, vượt khó, phát huy những thành tích đã đạt được, khắc phục những tồn tại, hạn chế, tạo không khí thi đua sôi nổi, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024.

Thay mặt Cụm thi đua số 2, đồng chí Nguyễn Kim Hoàng - Viện trưởng VKSND thị xã Sông Cầu, Cụm trưởng phát biểu tiếp thu nghiêm túc ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phạm Thị Liên, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh.

Trong năm 2024, các đơn vị trong Cụm sẽ tích cực phát huy tinh thần thi đua sôi nổi, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ chính trị được giao cũng như các chỉ tiêu thi đua đề ra. Tại hội nghị, lãnh đạo các đơn vị thành viên Cụm thi đua số 2 đã ký kết Giao ước thi đua năm 2024.

Nguyên Phương - Xuân Nha