leftcenterrightdel
 Chi đoàn VKSND tỉnh Điện Biên tiếp sức cho các chiến sĩ tham gia đại Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ .

Trong không khí hào hùng của cả dân tộc Việt Nam nói chung và của người dân Điện Biên nói riêng. Những ngày này, cho dù phải tập luyện dưới cái nắng gay gắt của thời tiết, nhưng các đơn vị, lực lượng, chiến sĩ đều cố gắng nỗ lực hết mình chuẩn bị chu đáo cho Lễ diễu binh, diễu hành tại Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ 7/5/1954 – 7/5/2024.

Được sự ủng hộ của Đảng bộ, ban Lãnh đạo Viện, ngày 2/5/2024, đoàn viên chi đoàn VKSND tỉnh đã vận động ủng hộ được hơn 100 kiện nước lọc, điện giải, chanh muối để xuống đường trao tận tay từng chiến sĩ những chai nước tiếp sức cho các đồng chí tạm quên đi cái nóng để thực hiện nhiệm vụ.

leftcenterrightdel
 Màu áo thiên thanh tiếp sức cho các chiến sĩ tham gia đại Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
leftcenterrightdel
 Tặng nước uống cán bộ chiến sĩ Công an phường Mường Thanh.
leftcenterrightdel
 Tặng nước uống cho lực lượng Kiểm soát Quân sự.
leftcenterrightdel
 Tặng nước lọc cho cán bộ chiến sĩ Bộ đội biên phòng.

Giữa cái nắng oi ả của những ngày đầu tháng 5 lịch sử, xen lẫn màu cờ và hoa là màu áo xanh thiên thanh, màu của hy vọng mang đến niềm vui hân hoan, phấn khởi, tiếp thêm động lực cho các chiến sĩ pháo binh, đội kỵ binh, đội bay và các chiến sĩ bảo vệ đại lễ. Dù là chút tấm lòng nhỏ nhưng đã nói lên “tình quân với dân như cá với nước”, dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, quân và dân ta luôn kề vai sát cánh hoàn thành sứ mệnh mà Đảng và nhà nước giao cho. Chương trình tiếp nước, tiếp sức cho các chiến sĩ của Chi đoàn sẽ vẫn được tiếp tục thực hiện cho đến khi kết thúc Lễ kỷ niệm.

Bùi Thắng - Hoàng Dương