Chủ trì Hội nghị có đồng chí Phan Văn Kỷ, Bí thư ban cán sự đảng, Bí thư đảng ủy, Viện trưởng VKSND tỉnh Điện Biên; đồng chí Nguyễn Hữu Sơn, Ủy viên ban cán sự đảng, đảng ủy viên, Phó viện trưởng VKSND tỉnh, Chủ tịch công đoàn cơ sở. Tham dự hội nghị có các đồng chí Lãnh đạo VKSND tỉnh cùng toàn thể cán bộ, công chức, người lao động trong đơn vị. 

leftcenterrightdel
 Toàn cảnh Hội nghị.

Hội nghị đã thông qua báo cáo cáo kiểm điểm thực hiện các Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước liên quan đến chức năng nhiệm vụ; đánh giá, tổng kết và kiểm điểm trách nhiệm người đứng đầu cơ quan. Báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2023 và phát động phong trào thi đua năm 2024 của Ban Chấp hành Công đoàn; Báo cáo kết quả sử dụng tài chính của Cơ quan và Công đoàn năm 2023. Tham gia đóng góp sửa đổi vào quy chế chi tiêu nội bộ.

leftcenterrightdel
  Đồng chí Nguyễn Hữu Sơn- Chủ tịch công đoàn, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Điện Biên phát biểu tại Hội nghị.

Phát biểu tại Hội nghị có đồng chí Phan Văn Kỷ, Viện trưởng VKSND tỉnh Điện Biên. Đồng chí đánh giá cao nỗ lực của tập thể công chức, người lao động của Viện kiểm sát tỉnh Điện Biên năm 2023. Qua đó, giải đáp những thắc mắc, kiến nghị của công chức, người lao động, bàn biện pháp cải tiến điều kiện làm việc, nâng cao đời sống của CBCCNLĐ trong cơ quan; nổi bật là ý kiến của người lao động về vấn đề tăng lương cải thiện đời sống cho toàn bộ người lao động trong toàn Viện kiểm sát tỉnh Điện Biên.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Phan Văn Kỷ, Viện trưởng VKSND tỉnh Điện Biên phát biểu và trả lời một số thắc mắc của công chức, người lao động.

Năm 2023, với sự nỗ lực cố gắng của toàn thể công chức, người lao động, VKSND tỉnh Điện Biên đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, các khâu công tác có nhiều chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch đề ra, nhiều tập thể, cá nhân đã được các cấp có thẩm quyền khen thưởng. 

Với những kết quả đã đạt được trong năm 2023, lãnh đạo VKSND tỉnh cùng  BCH công đoàn tin tưởng, sang năm 2024 toàn thể công chức, người lao động VKSND tỉnh Điện Biên sẽ tiếp tục đoàn kết, phấn đấu hơn nữa để góp phần vào thành công chung của đơn vị.

Bùi Thắng