Theo đó, 2 giáo viên quan hệ bất chính được nhắc tới trong đơn khiếu nại của ông Linh là bà Nguyễn Thị T. (giáo viên Trường Tiểu học - THCS xã Lâm Sơn, huyện Chi Lăng là vợ ông Linh) và ông Hoàng Văn Q. (giáo viên trường Tiểu học - THCS Mỏ Đá).

leftcenterrightdel
Clip ghi lại cảnh hai giáo viên bị bắt quả tang trong nhà nghỉ trong tình trạng không mặc quần áo.

Trước đó, Trường Tiểu học - THCS xã Lâm Sơn và trường Tiểu học - THCS Mỏ Đá đã quyết định kỷ luật cảnh cáo đối với bà Nguyễn Thị T. và ông Hoàng Văn Q. Thời hạn thi hành kỷ luật là 12 tháng kể từ ngày ký. 

Liên quan tới các quyết định kỷ luật nêu trên, ngày 1/5, trao đổi với báo chí, ông Linh cho rằng, nếu 2 nhà trường chỉ tạm đình chỉ công việc giảng dạy của ông Q. và bà T. thì sau khi hết thời hạn họ lại đi dạy bình thường. Như vậy sẽ làm hoen ố hình ảnh, lối sống của những người giáo viên chân chính. Vì vậy, ông sẽ gửi đơn khiếu nại đến các cơ quan chức năng về mức kỷ luật mà 2 nhà trường áp dụng trong ngày 2/5.

Cũng theo ông Linh cho biết, ngày 19/4 vừa qua, tòa án đã gọi ông và bà T. lên hòa giải lần thứ nhất nhưng cả 2 cùng kiên quyết ly hôn. Hiện tại bà T. vẫn sống cùng nhà với ông Linh nhưng không khí gia đình luôn trong tình trạng nặng nề. Bên cạnh đó, bà T. cũng không có thái độ ăn năn hối cải sau vụ việc. 

Mới đây, ông Linh cho biết ông đã công khai những tin nhắn tình cảm mà ông này chụp lại được khi phát hiện vợ mình và ông Q. nhắn với nhau.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Những tin nhắn tình cảm được cho là của ông Linh chụp lại khi phát hiện vợ mình và ông Q. nhắn với nhau.

Trước đó, như đã đưa tin, ngày 16/4, trên mạng xã hội xuất hiện 2 đoạn clip ngắn khoảng hơn 1 phút ghi lại cảnh bắt quả tang một đôi nam nữ trung niên ở trong một nhà nghỉ. Hai nhân vật trong phòng được xác định là ông Hoàng Văn Q. và bà Nguyễn Thị T. (là vợ ông Linh). Theo như clip ghi lại, khi bị bắt quả tang, cả ông Q. và bà T. đều trong tình trạng khỏa thân.

Theo ông Linh cho biết, ông phát hiện vợ mình có quan hệ bất chính với nam đồng nghiệp trên từ cách đây hơn 2 năm và thấy nhiều tin nhắn thân mật xưng vợ chồng nên đã bí mật theo dõi.

Ngày 27/2, ông Linh cùng một số người bạn bí mật theo dõi thì bắt quả tang vợ mình cùng ông Q. trong nhà nghỉ trên địa bàn TP Lạng Sơn cách nhà hơn 30km. Sự việc đã được ông Linh quay lại làm bằng chứng.

leftcenterrightdel
 Hình ảnh hai giáo viên bị bắt quả tang trong nhà nghỉ. Ảnh cắt từ Clip

Ngày 16/4, sau khi khuyên răn vợ không được, lại thêm việc bị vợ nói ông Linh bịa chuyện để nói xấu nên ông này đã đăng tải lên mạng xã hội 2 đoạn clip ngắn có nội dung như đã nêu bên trên.

Sau sự việc ồn ào này, chia sẻ trên báo chí ông Q. lý giải, hôm xảy ra sự việc, ông và chị T. (SN 1977, giáo viên) cùng có việc nên cùng có mặt ở thành phố Lạng Sơn. Khi đó, ông bị ngộ độc thực phẩm, "miệng nôn chôn tháo" rồi chuyển qua sốt rét.

“Thấy vậy, Bà T. vội nói với tôi vào nhà nghỉ rồi bảo tôi cởi bỏ quần áo ra để bà ôm cho khỏi rét. Nghĩ đơn giản nên tôi làm theo. Sau đó thì chồng bà T. đột ngột mở cửa phòng, bật điện sáng, quay clip”, báo Tiền phong dẫn lời ông Q.

Liên quan đến sự việc này, ngày 18/4, trao đổi với báo chí, chị T. (người phụ nữ xuất hiện trong đoạn clip) cho biết, bản thân không quan tâm và không muốn chia sẻ gì thêm.

PV (tổng hợp)