leftcenterrightdel
Clip hiện trường bắt quả tang cô giáo cùng nam đồng nghiệp trong nhà nghỉ 

Tối ngày 15/4, trên mạng xã hội xuất hiện 2 đoạn clip ngắn quay cảnh đôi nam nữ tuổi trung niên bị bắt quả tang tại nhà nghỉ, trong tình trạng đang đắp chăn, không mặc quần áo.

Theo nội dung đoạn clip, một nhóm nam giới dùng chìa khóa dự phòng để mở một phòng trên tầng 2 nhà nghỉ (phường Tam Thanh, TP Lạng Sơn). Khi đèn bật sáng thì xuất hiện một nam, một nữ tuổi trung niên nằm trong chăn, trên người không mặc quần áo.

Theo thông tin trên phapluatplus, chủ nhân đoạn clip là ông Khúc Văn L. (SN 1977, trú tại thôn Mỏ Đá, xã Quang Lang, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn).

leftcenterrightdel
Nữ giáo viên bị chồng bắt quả tang vào nhà nghỉ với đồng nghiệp nam. Ảnh: Cắt từ clip

Nữ giáo viên bị chồng bắt quả tang đang trong nhà nghỉ với một đồng nghiệp được xác định là bà Nguyễn Thị T. (SN 1977, giáo viên dạy lớp 5 tại một trường tiểu học huyện Chi Lăng). Người đàn trong nhà nghỉ cũng với bà T. được xác định là ông Hoàng Văn Q. (giáo viên của trường tiểu học và THCS Mỏ Đá).

Theo đó, sau khi ghi lại những hình ảnh chứng minh vợ mình quan hệ bất chính với một người đàn ông khác, ông L. đã gửi đơn tố cáo tới nhà trường, cũng như Phòng GD huyện Chi Lăng tố cáo về mối quan hệ bất chính của vợ mình và ông Q.

Thông tin về sự việc, lãnh đạo Phòng Giáo dục huyện Chi Lăng xác nhận đã nhận được nội dung đơn thư tố cáo của ông L. Hiện vụ việc đang được điều tra, xử lý theo quy định. Bước đầu xác định bà T. và ông Q. đã vi phạm đạo đức nghề giáo nên cả hai đã bị đình chỉ công tác giảng dạy.

Tuệ Anh (T/h)