Anh Khúc Văn Linh (SN 1977, trú tại thôn Mỏ Đá, xã Quang Lang, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn) - người bắt quả tang vợ khỏa thân trong nhà nghỉ với ông Hoàng Văn Q., giáo viên Trường Tiểu học - THCS Mỏ Đá (xã Quang Lang, huyện Chi Lăng) buồn bã nói với PV về vụ việc.

Theo anh Linh chia sẻ, anh và chị T. đã kết hôn từ năm 1999, đã có hai con hiện đang là học sinh. Năm ngoái anh nghe phong thanh chuyện vợ ngoại tình nhưng không tin. "Nhưng sau đó tôi phát hiện tin nhắn trong điện thoại vợ mình nhắn lời yêu thương như vợ chồng với ông Q, nên đã khuyên bảo cô ấy chấm dứt và cô ấy đã nhiều lần cam kết đoạn tuyệt", anh Linh nói.

leftcenterrightdel
 Anh Linh bắt quả tang vợ và ông Q. trong nhà nghỉ.

Tuy nhiên, thời gian về sau, chị T. vẫn tiếp tục quan hệ bất chính và nói chồng dựng chuyện nên anh phải phục bắt quả tang, quay lại clip làm bằng chứng.

"Đây là lần thứ 2, tuy nhiên trước đó còn có lần tôi đã bắt gặp đi từ cửa nhà ông này đi ra. Gia đình chúng tôi đã cảnh báo, vì còn 2 mặt con nên bỏ qua, cô ấy hứa hẹn, xin lỗi nhưng rồi vẫn đâu vào đấy. Từ tháng 6 năm 2018 sự việc bị lộ, từ đấy đến nay dù hứa như trên nhưng vợ tôi vẫn trơ trơ như không, không hối lỗi...".

Sáng nay 18/4, đọc được thông tin của ông Hoàng Văn Q. thông tin trên báo chí nói về lý do bị sốt nên mới phải vào nhà nghỉ, anh Linh hết sức bức xúc.

"Ông ấy nói như vậy trẻ con cũng không thể nghe được, ông ấy đâu có đau bụng hay sốt gì. Còn cô ấy (vợ anh Linh) cũng nhanh chóng đứng đậy giật điện thoại khi đang khỏa thân. Ngày hôm đấy bản thân ông Q. còn bật dậy nhanh chóng mặc quần áo, ông ấy còn đòi xông vào hành hung nhóm người của tôi. Chúng tôi đã thống nhất với nhà nghỉ sẽ không hành hung, không gây mất trật tự, ông ấy còn muốn đánh nhóm chúng tôi".

Trước đó, phản ánh đến PV, anh Linh cho hay, vợ anh là chị Nguyễn Thị T. (SN 1977, giáo viên dạy lớp 5 tại Trường Tiểu học xã Lâm Sơn, huyện Chi Lăng) bị bắt quả tang quan hệ bất chính với ông Hoàng Văn Q. (giáo viên của Trường Tiểu học và THCS Mỏ Đá) được ghi lại clip làm bằng chứng, nhưng Phòng GD-ĐT huyện Chi Lăng vẫn không xử lý thỏa đáng.

 

Chi Lăng