Ngày 14/1, Công an phường Tự An (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) đang tiếp tục xử lý vụ việc 2 nhóm thanh thiếu niên, học sinh mang theo hung khí để chuẩn bị “hỗn chiến”.

leftcenterrightdel
 Các thanh thiếu niên tại cơ quan Công an. 

Theo thông tin ban đầu, do mâu thuẫn trên mạng xã hội với nhóm học sinh lớp 10 và 11 Trường THPT Buôn Ma Thuột (TP Buôn Ma Thuột) nên một người tên “Tễu” đã liên lạc với N.G.B (SN 2003, trú tại TP Buôn Ma Thuột) để nhờ giúp giải quyết mâu thuẫn. Được biết, B. đã nghỉ học.

Sau khi nhận lời, B. đã tập hợp một số học sinh lớp 10 và 11 Trường THPT Phú Xuân (TP Buôn Ma Thuột) và một số thanh thiếu niên đã bỏ học rồi hẹn nhau trên mạng xã hội với nhóm học sinh Trường THPT Buôn Ma Thuột để giải quyết mâu thuẫn.

Đến khoảng 10h30’ ngày 13/1, B. tập trung những thanh thiếu niên của nhóm mình lại mang theo dao, rựa đến Trường THPT Buôn Ma Thuột giải quyết mâu thuẫn.

Khi nhóm này vừa đi đến cổng Trường THPT Buôn Ma Thuột thì bị lực lượng Công an phường Tự An (TP Buôn Ma Thuột) kịp thời có mặt ngăn chặn và đưa các thanh thiếu niên trên về trụ sở để làm việc./.

Nguyễn Chính