Sau hơn 1 tháng ra quân đảm bảo an ninh trật tự, Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Đắk Lắk đã phát hiện và xử lý hàng chục trường hợp đang lái xe trên đường dương tính với chất ma túy.

leftcenterrightdel
Phát hiện nhiều thanh niên điều khiển xe máy tham gia giao thông dương tính với chất ma túy. 

Trước đó, trong quá trình ra quân thực hiện đợt cao điểm đảm bảo an ninh trật tự, tổ tuần tra của Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Đắk Lắk phát hiện nhiều thanh niên đang điều khiển xe máy tham gia giao thông có nhiều biểu hiện nghi vấn. Ngay sau đó, lực lượng tuần tra ra tín hiệu dừng để kiểm tra thì phát hiện những thanh niên này mang theo trong người nhiều bơm kim tiêm để sử dụng chích ma túy. Và kết quả test kiểm tra tại Bệnh viện Đa khoa TP Buôn Ma Thuột cũng cho thấy những thanh niên này đều dương tính với chất ma túy.

leftcenterrightdel
Kết quả test nhanh cho thấy, hàng chục tài xế dương tính với chất ma túy.

Tính từ ngày 15/7 đến 30/8, Phòng Cảnh sát cơ động - Công an tỉnh Đắk Lắk đã phát hiện trên 20 trường hợp người điều khiển phương tiện tham gia giao thông dương tính với chất ma túy.

Ngay sau đó, Phòng Cảnh sát cơ động đã bàn giao những trường hợp này cho các đơn vị chức năng liên quan để lập hồ sơ đưa đi cai nghiện bắt buộc./.

Nguyễn Chính