Thông báo nêu rõ, do tình hình dịch Covid-19 tại nhiều nước trên thế giới diễn biến rất phức tạp, khó lường và có tác động trực tiếp đến nước ta; đồng thời, hiện nay Nhà trường mới có kinh phí để hoàn thiện các hạng mục về Phòng cháy, chữa cháy theo quy định mới.

leftcenterrightdel
 Sinh viên trường ĐH Kiểm sát Hà Nội .(ảnh minh họa).

Để đảm bảo hiệu quả việc phòng, chống dịch, chủ động đối phó với những tình huống có thể xảy ra và điều kiện hiện tại của Nhà trường, Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội thông báo về việc tiếp tục kéo dài thời gian nghỉ học của sinh viên các khóa 4, 5, 6, 7, văn bằng 2 và học viên thạc sĩ, học viên các lớp đào tạo, bồi dưỡng đến hết ngày 15/3/2020.

Nhà trường lưu ý đối với học viên, sinh viên chủ động thực hiện việc phòng, chống dịch Covid19 gây ra và thường xuyên theo dõi các Thông báo tiếp theo của Nhà trường.

Bên cạnh đó, nhà trường bố trí đón tiếp sinh viên các khóa 4, 5, 6, 7, văn bằng 2 và học viên đến trường sớm từ 8h đến 17h ngày 9/3. Tất cả các trường hợp học viên, sinh viên ở trong Ký túc xá của Nhà trường sẽ được Tổ kiểm tra sức khỏe và vệ sinh môi trường kiểm tra thân nhiệt trước khi vào Ký túc xá. Trong thời gian ở Ký túc xá học viên, sinh viên chấp hành nghiêm túc các nội dung của công tác phòng chống dịch Covid-19.

 

MK