Những ngày qua, hot girl Trần Ngọc Thảo gây “sốt” dân mạng bởi những hình ảnh đẹp mê hồn. Khi nhận được nhiều lời khen của dân mạng, Thảo cảm thấy rất phấn khởi và hy vọng bộ ảnh sẽ giới thiệu hình ảnh đẹp của các cán bộ Kiểm sát viên đến với mọi người.

Về lý do thực hiện, Thảo cho biết: “Từ lâu, hình ảnh cán bộ Kiểm sát trong trang phục ngành nghiêm trang, xinh đẹp đã để lại ấn tượng lớn trong mình. Vì vậy, mình đã mượn trang phục của một cô giáo ở trường ĐH Kiểm sát Hà Nội để lưu giữ kỷ niệm về ngành, về Hà Nội, về ngày tháng sinh viên tươi đẹp dưới mái trường Kiểm sát. Hơn nữa, qua đây, mình mong muốn hình ảnh ngành Kiểm sát được truyền tải một cách nghệ thuật, gần gũi nhưng vẫn trang nghiêm”.

Được biết, bộ ảnh này được bạn Nguyễn Tuấn Anh chụp tại hai địa điểm ở Hà Nội là Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và hồ Gươm.

Khuôn mặt xinh đẹp, đoan trang cùng bảng thành tích học tập “khủng” luôn khiến Trần Ngọc Thảo trở thành tâm điểm chú ý. Ngọc Thảo (SN 1997) hiện là sinh viên lớp K4L, khoa Luật, trường ĐH Kiểm sát Hà Nội. 

leftcenterrightdel
 
Được biết, Thảo đang giữ chức Phó Bí thư Ban chấp hành Liên Chi đoàn khóa IV, Bí thư Chi đoàn K4L, Chủ nhiệm câu lạc bộ Sinh viên nghiên cứu khoa học, Trưởng nhóm truyền thông Ban học tập và nghiên cứu khoa học của trường.

Giữ nhiều chức vụ như vậy nhưng Thảo luôn cố gắng không sao nhãng việc học, cân đối thời gian hợp lý nhất. Ý thức được nhiệm vụ của mình, cô bạn phấn đấu trở thành sinh viên gương mẫu, tiên phong, mang nguồn năng lượng tích cực đến với mọi người.

Để làm được như vậy, nữ sinh này đặt mục tiêu và xây dựng kế hoạch làm việc cụ thể trong một ngày, một tuần hoặc một tháng. “Đối với mình, việc hôm nay chớ để ngày mai và càng không muốn bất kỳ ai thất vọng nên phải nỗ lực hết mình” - Ngọc Thảo vui vẻ nói.

Hot girl Ngọc Thảo từng tham gia nhóm Thư ký với nhiệm vụ giúp Ban biên soạn hoàn thành cuốn sách “Hướng dẫn chỉ dẫn Bộ Luật Tố tụng hình sự năm 2015”. Sau đó, cô nhận được nhiều giấy khen và bằng khen của Hiệu trưởng, Đoàn trường, Đoàn khối các cơ quan TƯ và trường bạn.

leftcenterrightdel
 
Ngoài ra, năm học 2018 - 2019, Thảo đạt giải Nhì trong cuộc thi Sinh viên nghiên cứu khoa học cấp trường với đề tài "Hụi, họ, biêu, phường trong pháp luật dân sự Việt Nam - Một số vấn đề lý luận và thực tiễn" của khoa Pháp luật Dân sự.

Nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ, các kỳ học của Thảo đều đạt học bổng, xếp loại giỏi hoặc xuất sắc. Có thể thấy, dường như đây là những động lực để cô bạn tiếp tục cố gắng chinh phục tri thức.

Ít ai biết, nữ sinh xinh đẹp này có niềm đam mê với các hoạt động nghiên cứu khoa học. Trong những năm học tại trường ĐH Kiểm sát Hà Nội, nữ sinh luôn nỗ lực để vừa học tốt vừa tham gia nghiên cứu khoa học, cũng như các cuộc thi, hoạt động để quảng bá hình ảnh của trường đến với mọi người.

Ngọc Thảo rất vui và tự hào khi liên tiếp đạt các giải thưởng, danh hiệu để bảng thành tích “khủng” của mình được tô thắm thêm. Niềm vui đó như được nhân đôi khi cô bạn vừa nhận danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”. Để đạt được danh hiệu này, theo Thảo phần lớn là nhờ sự giúp đỡ của thầy cô, bạn bè. Đây cũng là kết quả của cả quá trình, từ học tập, rèn luyện đến sự cố gắng của bản thân và nỗ lực không ngừng nghỉ của cô trong suốt các năm vừa qua.

leftcenterrightdel
 
Hiện tại, cô bạn đang trong quá trình tham gia nhóm nghiên cứu thực hiện một đề tài nghiên cứu khoa học của khoa Pháp luật Hình sự về nguyên tắc tranh tụng trong xét xử trong tố tụng hình sự Việt Nam. Với đề tài này, Thảo hy vọng sẽ đạt được kết quả tốt, xứng đáng với công sức và sự đầu tư của của bản thân.

Hot girl Trần Ngọc Thảo mong muốn tốt nghiệp ra trường đạt được kết quả tốt như mong đợi, góp phần bảo vệ công lý, bảo vệ pháp luật, giúp đỡ nhân dân và xây dựng quê hương giàu đẹp hơn.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh ấn tượng của hot girl Trần Ngọc Thảo:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

* Ảnh trong bài viết nhân vật mặc trang phục ngành Kiểm sát nhân dân chỉ mang tính chất minh họa cho bài viết.

Lưu Ly