* VKSND huyện Đức Thọ: Tọa đàm kỷ niệm 60 năm thành lập ngành

Chiều ngày 20/7/2020, VKSND huyện Đức Thọ đã tổ chức tọa đàm kỷ niệm 60 năm ngày thành lập ngành KSND (26/7/1960 - 26/7/2020). Tới dự buổi tọa đàm có đồng chí Trần Quang Tuấn - Phó Bí thư Huyện ủy Đức Thọ; đồng chí Nguyễn Phan Lệ Thúy - Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Hà Tĩnh.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Phan Lệ Thúy - Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Hà Tĩnh chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ, kiểm sát viên VKSND huyện Đức Thọ.
Trải qua 60 năm xây dựng và phát triển, dưới sự lãnh của các cấp ủy Đảng, VKSND tỉnh Hà Tĩnh, các thế hệ cán bộ, Kiểm sát viên trong đơn vị đã không ngừng nỗ lực phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao. VKSND huyện Đức Thọ đã được Đảng, Nhà nước và ngành KSND tặng thưởng nhiều danh hiệu cao quý, như: Huân chương Lao động hạng Nhì; nhiều năm liền đều đạt danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”, được tặng “Cờ thi đua ngành KSND”; “Bằng khen” của Viện trưởng VKSND tối cao...

Phát biểu tại buổi Tọa đàm, đồng chí Trần Quang Tuấn - Phó Bí thư Huyện ủy biểu dương những thành tựu, kết quả nổi bật mà các thế hệ cán bộ, công chức, kiểm sát viên ngành KSND huyện Đức Thọ đã đạt được trong thời gian qua. Để thực hiện tốt hơn chức năng, nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng chí Trần Quang Tuấn đề nghị đơn vị tiếp tục nâng cao chất lượng công tác thực hành quyền công tố, kiểm sát hoạt động tư pháp, bảo đảm mọi tội phạm phải được xử lý kịp thời, nghiêm minh, đúng pháp luật. Đồng chí Phó Bí thư Huyện ủy tin tưởng, VKSND huyện Đức Thọ sẽ có những bước phát triển mới hơn trong thời gian tới, góp phần vào thực hiện nhiệm vụ chính trị, kinh tế - xã hội của địa phương. 

leftcenterrightdel
Đồng chí Bùi Hồng Kính, nguyên Viện trưởng VKSND tỉnh Hà Tĩnh chụp ảnh lưu niệm cùng các cán bộ, kiểm sát viên đã nghỉ hưu. 

Đồng chí Bùi Hồng Kính, nguyên Viện trưởng VKSND tỉnh Hà Tĩnh đại diện cho cán bộ, kiểm sát viên đã nghỉ hưu phát biểu cảm ơn Lãnh đạo VKSND đương nhiệm đã tổ chức buổi tọa đàm, gặp mặt đầy ý nghĩa; vui mừng trước sự trưởng thành của Ngành, nhắn nhủ các thế hệ hôm nay phải luôn học tập để không ngừng nâng cao trình độ để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đã được Đảng và Nhà nước giao phó...

Đồng chí Đặng Ngọc An - Viện trưởng VKSND huyện Đức Thọ đã chân thành cảm ơn những đóng góp của các thế hệ đi trước trong việc xây dựng VKSND huyện Đức Thọ để có được như ngày hôm nay và tiếp tục nỗ lực phấn đấu trên tất cả các lĩnh vực công tác; góp phần có hiệu quả vào việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương để xứng đáng với lời dạy Chủ tịch Hồ Chí Minh đã căn dặn "Công minh, chính trực, khách quan, thận trọng, khiêm tốn”.

* VKSND tỉnh Tuyên Quang: Tổ chức  giải thể thao truyền thống

Hưởng ứng phong trào thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960 - 26/7/2020),VKSND tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức thi đấu Giải thể thao ngành Kiểm sát Tuyên Quang.

leftcenterrightdel
 Thi đấu cầu lông
leftcenterrightdel
Thi đấu bóng chuyền.

Nói về ý nghĩa của Giải thể thao lần này, Viện trưởng VKSND tỉnh Tuyên Quang, Nguyễn Xuân Hùng nhấn mạnh: Đây là giải thể thao truyền thống hằng năm của ngành Kiểm sát Tuyên Quang, là sân chơi bổ ích, tạo không khí vui tươi phấn khởi để cán bộ, công chức và người lao động các đơn vị giao lưu, học hỏi, tích luỹ kinh nghiệm trong công tác, tăng cường tình đoàn kết gắn bó giữa các đơn vị.

Ngay sau Lễ khai mạc, vận động viên đến từ các đơn vị trong ngành Kiểm sát Tuyên Quang đã tham gia tranh tài ở 2 môn Cầu lông và Bóng chuyền hơi với tinh thần sôi nổi, hào hứng dưới sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả tại nhà thi đấu. Kết thúc giải Ban tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba và giải Khuyến khích cho các vận động viên đoạt giải ở các nội dung thi đấu.

Trước đó, tại Giải thể thao ngành Kiểm sát nhân dân “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật lần thứ X” được tổ chức tại tỉnh Quảng Ninh, ngành Kiểm sát tỉnh Tuyên Quang đã đoạt 1 Huy chương đồng môn Cầu lông đôi nam lứa tuổi trên 50 tuổi

* VKSND huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang: Tổ chức giải bóng đá mini

 Ngày 22/7, VKSND huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang đã tổ chức giải bóng đá mini chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập VKSND (26/7/1960-26/7/2020).

leftcenterrightdel
 Đội VKS trung tâm vô địch
leftcenterrightdel
Đội giành ngôi vị á quân. 

Giải bóng đá với phương châm “giao lưu, học hỏi, đoàn kết, hữu nghị, rèn luyện sức khỏe” và mang đến một sân chơi giải trí lành mạnh, bổ ích cho toàn thể công chức, người lao động ngành Kiểm sát Tiền Giang.

Theo đó, giải đấu gồm 60 vận động viên đến từ 4 đội: Liên quân các VKSND phía Tây, Liên quân các VKSND phía Đông, Liên quân các VKSND trung tâm và đội VKSND tỉnh Tiền Giang.

Trải qua 6 lượt đấu tranh tài quyết liệt giữa 4 đội bóng, kết quả đội VKSND trung tâm đạt giải nhất; đội VKSND các huyện phía Tây đạt nhì và đội VKSND tỉnh Tiền Giang đạt giải ba.

Hồng Ngọc - Xuân Hưng - Thanh Phong