Như báo BVPL đã đưa tin, ngày 29/6, cô Nguyễn Thị Xuân Mai (SN 1997) - giáo viên của cơ sở mầm non Sen Hồng (xã Điện Thắng Trung, TX.Điện Bàn) đã có đơn gửi Công an TX.Điện Bàn tố cáo việc cô bị phụ huynh đánh phải nhập viện. Theo đơn tố cáo của cô Mai, chiều 21/6, khi cô đang cùng đồng nghiệp trả trẻ thì ông Phan Minh Thuận đưa con gái mình đang theo học tại đây là Phan Thị Minh Th. đến và hỏi về việc ai đã đánh cháu Th. bầm ở háng.

leftcenterrightdel
 Cô Mai lúc đang điều trị tại bệnh viện

Sau khi các cô giáo xem vết bầm và giải thích có thể cháu Th. bị bầm do đi xe đạp, ông Thuận đã đưa cháu Th. ra về. Tuy nhiên, chỉ vài phút sau ông Thuận cùng một số người khác, trong đó có ông Lê Tự Quy đã quay lại cơ sở mầm non Sen Hồng và lao vào đánh cô Mai khiến nữ giáo viên này ngất xỉu phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức (thị xã Điện Bàn). Kết quả chẩn đoán của bệnh viện xác định cô Mai bị sang chấn thủng nhĩ tai phải.

Sau khi nhận đơn tố cáo của cô Mai, phía Công an TX.Điện Bàn đã lấy lời khai của cô này để tiến hành điều tra sự việc. Đến nay, Công an TX.Điện Bàn đã gửi giấy triệu tập đối với ông Phan Minh Thuận và ông Lê Tự Quy triệu tập hai ông này đến trụ sở cơ quan công an TX.Điện Bàn vào ngày 3/7 để làm rõ sự việc nói trên.

Xuân Nha