leftcenterrightdel
 Hình ảnh cắt từ clip trước đó được phát tán trên mạng.

Theo kết luận, ông Biên với vai trò là lãnh đạo cơ quan THADS nhưng lại thiếu tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, phẩm chất lối sống, có quan hệ nam nữ bất chính trong lúc đã có vợ con, đồng thời bị ghi hình và phát video clip trên mạng xã hội Facebook.

Với những sai phạm trên, ông Biên đã vi phạm những điều đảng viên không được làm. Việc làm của ông Biên không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín cá nhân ông, mà còn ảnh hưởng đến tổ chức nơi ông công tác và hạnh phúc gia đình ông.

Trước đó, vào cuối tháng 2 vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện 4 đoạn clip "nóng" ghi lại cảnh quan hệ tình dục của đôi nam nữ trong resort được cho là ở TP Cần Thơ.

Sau đó, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy Hậu Giang đã phối hợp với cơ quan Công an và các ngành chức năng vào cuộc làm rõ danh tính của 2 nhân vật nam và nữ trong nhiều đoạn clip "nóng" này.

Bước đầu, gương mặt nhân vật nam trong các clip giống với một lãnh đạo của cơ quan thi hành án dân sự ở Hậu Giang, còn người nữ (quê tỉnh Đồng Tháp, là một sinh viên đang học đại học tại TP Cần Thơ) từng lọt vào tốp một cuộc thi nhan sắc cấp tỉnh ở miền Tây.

Liên quan đến việc phát tán những clip "nóng" của ông Biên và cô gái trẻ, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hậu Giang cũng đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Chí Hiếu (quê quán tỉnh Cà Mau) và Bùi Văn Phi (quê quán tỉnh Hậu Giang) về hành vi "truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy".

Nam Phong