Theo cáo trạng, vào các ngày 8, 9 và ngày 10/2/2024, tại phòng 303 Khách sạn Sơn Trà Sea, H.X.D (đủ 18 tuổi) đã 6 lần thực hiện hành vi giao cấu với Đ.T.H.U  (15 tuổi 12 ngày). Đến khoảng 9h ngày 12/2/2024, ba ruột của nạn nhân phát hiện vụ việc nên đã trình báo đến cơ quan Công an.

Qua quá trình điều tra, truy tố, xét xử bị cáo thành khẩn khai báo, luôn có thái độ hợp tác tốt đối với các cơ quan tiến hành tố tụng.

leftcenterrightdel
  Phiên tòa xét xử vụ án hình sự tại TAND quận Sơn Trà. (Ảnh minh họa)

Tại phần xét hỏi công khai của phiên tòa xét xử kín, Kiểm sát viên hỏi bị cáo “Bị cáo có biết hành vi của mình là vi phạm pháp luật và phải chịu trách nhiệm hình sự hay không?”. Bị cáo trả lời “Thưa, bị cáo không biết, bị cáo nghĩ bị cáo và em U. yêu thương nhau nên việc làm của bị cáo là không sao. Tuy nhiên, khi bị cáo bị cơ quan Công an khởi tố, bắt tạm giam bị cáo mới biết hành vi của mình là vi phạm pháp luật. Bị cáo xin lỗi, bị cáo sai rồi, bị cáo biết sai rồi. Bị cáo xin lỗi em U. và gia đình em U. Bị cáo sẽ cố gắng cải tạo thật tốt, khi chấp hành án xong nếu được gia đình em U. đồng ý, bị cáo xin nhận trách nhiệm với em.”

TAND quận Sơn Trà tuyên phạt bị cáo D. mức án 27 tháng tù giam về tội “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.


Nguyễn Tuấn Thanh Tứ - VKSND quận Sơn Trà