leftcenterrightdel
VKSND TP Cẩm Phả hỗ trợ kinh phí xây nhà cho người dân. 

Hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” và phong trào “Xây dựng nông thôn mới”, VKSND TP Cẩm Phả phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố và UBND xã Cộng Hòa, TP Cẩm Phả tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà Đại đoàn kết cho hộ cận nghèo - gia đình bà Tạ Thị Mùi ở thôn Ngoài, xã Cộng Hòa.

Tại lễ khởi công, VKSND TP Cẩm Phả đã hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà Đại đoàn kết cho gia đình bà Mùi với tổng số tiền 80 triệu đồng, do cán bộ, công chức đóng góp và từ nguồn xã hội hóa.

Gia đình bà Mùi rất vui mừng, phấn khởi và gửi lời cảm ơn sâu sắc đối với sự quan tâm của tập thể Lãnh đạo và cán bộ, công chức VKSND TP Cẩm Phả.

leftcenterrightdel
Đồng chí Đinh Quốc Hùng - Viện trưởng VKSND TP Cẩm Phả đã tham gia Lễ khánh thành - Bàn giao công trình cổng chào thôn văn hóa xã Cộng Hòa, TP Cẩm Phả.

Sau khi tổ chức thành công Lễ khởi công xây dựng nhà Đại đoàn kết cho gia đình bà Mùi, đồng chí Đinh Quốc Hùng - Viện trưởng VKSND TP Cẩm Phả đã tham gia Lễ khánh thành - Bàn giao công trình cổng chào thôn văn hóa xã Cộng Hòa, TP Cẩm Phả.

Đây là những hoạt động rất có ý nghĩa, là một trong chuỗi các hoạt động chào mừng 60 năm ngày thành lập Đảng bộ TP Cẩm Phả và tháng hành động “Vì người nghèo”./.

Nguyễn Quang Lương