Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, mong muốn một cái Tết ấm áp hơn cho trẻ em mồ côi, người khuyết tật, người già không nơi nương tựa và những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, VKSND 2 cấp tỉnh Vĩnh Phúc đã thực hiện hoạt động Tết nhân ái, đến thăm hỏi, tặng quà và chúc Tết các hoàn cảnh đặc biệt này.

leftcenterrightdel
 Chi đoàn thanh niên phối hợp với Công đoàn VKSND tỉnh Vĩnh Phúc thực hiện chương trình “Trao quà Tết tại Trung tâm công tác xã hội tỉnh Vĩnh Phúc”

Vừa qua, Chi đoàn thanh niên phối hợp với Công đoàn VKSND tỉnh Vĩnh Phúc thực hiện chương trình “Trao quà Tết tại Trung tâm công tác xã hội tỉnh Vĩnh Phúc”. 

Tham gia đoàn thiện nguyện có đồng chí Ngô Khương Tuyến – Phó Viện trưởng, Chủ tịch công đoàn cùng đại diện các đoàn thể, Ban chấp hành chi đoàn và các đoàn viên VKSND tỉnh Vĩnh Phúc.

Đồng chí Ngô Khương Tuyến đã gửi lời thăm hỏi, động viên, thay mặt cho đoàn thiện nguyện trao tặng cho Trung tâm bảo trợ xã hội quà tặng và tiền mặt có giá trị khoảng 13 triệu đồng. Đồng chí cũng gửi lời chúc tốt đẹp đến toàn thể lãnh đạo và CBCNV của Trung tâm, sang năm mới nhiều sức khỏe, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

leftcenterrightdel
 VKSND thành phố Vĩnh Yên trao tận tay những phần quà cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhận dịp Tết cổ truyền. 

Với tinh thần tương thân tương ái, Công đoàn và Đoàn thành niên VKSND thành phố Vĩnh Yên cũng đã tổ chức thăm hỏi và trao 6 suất quà cho 6 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Định Trung và phường Đồng Tâm,  thành phố Vĩnh Yên, mỗi suất quà trị giá 1.300.000 đồng.

Trước đó, VKSND huyện Vĩnh Tường cũng phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc các xã/thị trấn Việt Xuân, Yên Lập, Thượng Trưng và Tứ Trưng thuộc huyện Vĩnh Tường đã đến thăm hỏi và trao tặng cho 6 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn mỗi gia đình 1 phần quà có trị giá 1.800.000 đồng.

Những phần quà mà Lãnh đạo, cán bộ VKSND 2 cấp tỉnh Vĩnh Phúc trao tặng đến các hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn tuy không lớn nhưng mang ý nghĩa về mặt tinh thần nhất là trong thời điểm ngày Tết nguyên đán đã cận kề.

Trước sự sẻ chia ấm áp nghĩa tình của các đơn vị, đại diện Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Vĩnh Phúc và các xã/phường/thị trấn tại huyện Vĩnh Tường, thành phố Vĩnh Yên đã ghi nhận và bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới toàn thể lãnh đạo, đoàn thể và cán bộ thuộc VKSND 2 cấp tỉnh Vĩnh Phúc.

Hoạt động thiện nguyện này của VKSND 2 cấp tỉnh Vĩnh Phúc không chỉ thể hiện nghĩa cử cao đẹp, mà còn góp phần xây dựng hình ảnh của người cán bộ kiểm sát gần gũi hơn với quần chúng nhân dân.

P.V