leftcenterrightdel
 Đồng chí Phạm Thị Khang, Phó Viện trưởng VKSND huyện Ea Súp tham dự buổi lễ.

Tại buổi lễ, đại diện UBND thị trấn Ea Súp, huyện Ea Súp đã báo cáo tóm tắt quá trình triển khai xây dựng 2 căn nhà kết nghĩa tặng hộ gia đình bà H Biết Ksơr (buôn A1, thị trấn Ea Súp) và gia đình ông Y Pép Êban (buôn B2 thị trấn Ea Súp), từ đó ghi nhận kết quả mỹ mãn khi 2 căn nhà được hoàn thành kịp thời để trao tặng đúng dịp Tết đến - Xuân về. Đây là niềm vui của gia đình, bà con lối xóm và chính quyền địa phương.

Căn nhà cấp 4 kiên cố, mái lợp tôn nền láng xi măng, diện tích hơn 30m2 được xây dựng bằng nguồn kinh phí đóng góp của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc các tổ kết nghĩa.

Tại lễ bàn giao, Huyện ủy Ea Súp và các tổ chức đoàn thể thị trấn cũng đã có những phần quà ý nghĩa tặng cho gia đình bà H Biết Ksơr và gia đình ông Y Pép Êban; các đơn vị kết nghĩa cũng đã trao tặng 10 suất quà cho các hộ gia đình người đồng bào dân tộc thiểu số khó khăn tại 5 buôn trên địa bàn huyện. 

Đây là hoạt động mang nhiều ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của các cấp các ngành đối với người dân có hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện ổn định cuộc sống, vượt qua các khó khăn trước mắt để đón Tết Quý Mão 2023 ấm áp, sum vầy./.

Phạm Thị Khang - Hải Âu