Sáng ngày 16/1, VKSND huyện Đầm Hà đã tổ chức thăm, tặng quà cho cháu Chìu Quang Vinh cùng gia đình sống tại bản Lý Sáy Chảy, xã Quảng Lâm, huyện Đầm Hà có hoàn cảnh khó khăn.

Lãnh đạo, cán bộ VKSND huyện Đầm Hà đã đến nhà thăm gặp, chúc tết cháu Chìu Quang Vinh là học sinh mà đơn vị nhận đỡ đầu trong năm 2022; đồng thời tặng cho cháu Vinh cùng gia đình một phần quà Tết góp phần giúp gia đình cháu vui Xuân đón Tết đầy đủ, ấm áp. 

leftcenterrightdel
 VKSND huyện Đầm Hà tặng quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn. 

Đây là hoạt động thiết thực mang ý nghĩa nhân văn của VKSND huyện Đầm Hà nhằm lan toả tình yêu thương, chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng cùng với địa phương thực hiện công tác an sinh xã hội nhân dịp Tết Quý Mão 2023.

Trước đó, Chi đoàn Viện kiểm sát – Tòa án thành phố Móng Cái trao tặng các suất quà với tổng trị giá hơn 6 triệu đồng cho 3 cháu có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố được Chi đoàn nhận đỡ đầu.

leftcenterrightdel
Chi đoàn VKSND thành phố Móng Cái trao quà cho em Hà Mộc Tố Quyên tại xã Hải Xuân.

Đây là hoạt động thường niên của Chi đoàn nhằm động viên tinh thần các cháu có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tiếp tục phấn đấu rèn luyện về mọi mặt, vươn lên trong học tập và nuôi dưỡng ước mơ của mình để sau này trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước.

leftcenterrightdel
Chi đoàn VKSND TP Móng Cái tặng quà cho em Nguyễn Tiến Huy tại phường Ninh Dương.

Những phần quà tuy giá trị không lớn nhưng hi vọng các em sẽ có một Tết Quý Mão đủ đầy như bao trẻ em khác và có thêm niềm vui, đón Tết đầm ấm, sum vầy trong vòng tay yêu thương của gia đình và xã hội, qua đó động viên, biểu dương những gương sáng giàu nghị lực với khát vọng vươn lên trong cuộc sống.

Văn Thành - Vân Anh