Phát huy truyền thống đại đoàn kết dân tộc với tinh thần “tương thân, tương ái”, "uống nước nhớ nguồn" của dân tộc, nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, vừa qua, VKSND hai cấp tỉnh Lạng Sơn đã có nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm quan tâm chăm lo cho các gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn, các hộ nghèo trên địa bàn tỉnh.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Hồ Ngọc Bích, Phó Viện trưởng VKSND  tỉnh Lạng Sơn tặng quà Trung tâm Hy vọng huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn.

Đoàn công tác VKSND tỉnh Lạng Sơn do đồng chí Hồ Ngọc Bích - Phó Viện trưởng làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, chia sẻ, tặng quà cùng với số tiền 5.000.000 đồng cho các cháu mồ côi tại Trung tâm Hy vọng huyện Lộc Bình.

Hưởng ứng thư kêu gọi ủng hộ Quỹ Nhân đạo, Phong trào "Tết Nhân ái" - Xuân Quý Mão năm 2023 do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động, VKSND tỉnh đã tích cực, quyên góp được tổng số tiền 10.000.000 đồng và trao số tiền ủng hộ đến Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lạng Sơn.

leftcenterrightdel
 Đoàn VKSND huyện Bình Gia thăm, tặng quà gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Bên cạnh những hoạt động thiết thực của VKSND tỉnh, Đoàn công tác VKSND TP Lạng Sơn, cùng các VKSND huyện cũng đã thăm, tặng quà, chúc Tết các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ hưu trí, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh với tổng số tiền gần 40.000.000 đồng.

Việc thăm hỏi, động viên các cán bộ hưu trí trong Ngành, gia đình có hoàn cảnh khó khăn và gia đình chính sách, nhân dịp Tết đến, Xuân về là một việc làm có ý nghĩa thiết thực, thường xuyên của ngành Kiểm sát tỉnh Lạng Sơn với mong muốn mang đến một mùa Xuân đầm ấm, hạnh phúc cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn và hộ nghèo  trên địa bàn tỉnh.

leftcenterrightdel
 Đoàn VKSND huyện Bắc Sơn thăm, tặng quà gia đình có hoàn cảnh khó khăn và cán bộ hưu trí trên địa bàn.

Trong buổi trao tặng quà Tết, thay mặt đoàn công tác, đồng chí Hồ Ngọc Bích, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Lạng Sơn đã động viên, chia sẻ khó khăn với các hộ gia đình, đồng thời gửi lời chúc đến các gia đình luôn dồi dào sức khỏe, đón Tết vui tươi, đầm ấm và tiếp tục nỗ lực để vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống...

 

Thành Ngân