leftcenterrightdel
 Đoàn VKSND TP Cẩm Phả tặng quà gia đình có hoàn cảnh khó khăn. 

Trong hai ngày 18 và 19/1/2023, VKSND TP Cẩm Phả đã đến thăm, tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, nạn nhân chất độc da cam và các em học sinh có thành tích tốt, vươn lên trong học tập, tại các xã Cẩm Hải, Cộng Hòa và phường Mông Dương, TP Cẩm Phả.  

Tại các xã Cẩm Hải, Cộng Hòa và phường Mông Dương còn một bộ phận dân cư sống đơn lẻ trong đồi núi, có hoàn cảnh kinh tế khó khăn; một số gia đình chính sách, nạn nhân chất độc da cam và các em học sinh có thành tích tốt, vượt khó vươn lên trong học tập. Đoàn đã đến từng hộ gia đình để thăm hỏi, chúc Tết và tặng hơn 30 suất quà, gồm: bánh kẹo và gạo, mỗi suất trị giá 500.000 đồng, với tổng trị giá hơn 15.000.000 đồng cho 26 hộ gia đình và 5 em học sinh.

leftcenterrightdel
 Trao món quà ý nghĩa ngày Tết cho các hoàn cảnh khó khăn.

Các thành viên trong Đoàn đã gửi những lời chúc đến người dân được đón một cái Tết đầm ấm, vui vẻ và ý nghĩa, cảm thông, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn; động viên, kích lệ những tấm gương vượt khó điển hình.

Đồng thời, Đoàn viên thanh niên cũng kết hợp tuyên truyền pháp luật, vận động, giải thích với người dân vui Xuân mới nhưng phải đảm bảo an toàn, không điều khiển phương tiện giao thông sau khi dùng rượu, bia, không đốt pháo nổ...

leftcenterrightdel
 Đoàn VKSND Cẩm Phả tặng quà các em học sinh tại phường Mông Dương.

Đây là chuỗi hoạt động vì cộng đồng ý nghĩa đã trở thành truyền thống của VKSND thành phố Cẩm Phả mỗi dịp Tết đến Xuân về. Những món quà hỗ trợ của tập thể lãnh đạo, cán bộ, Kiểm sát viên trong đơn vị mong muốn chia sẻ khó khăn, động viên các gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, đón một cái Tết cổ truyền của dân tộc vui tươi, đầm ấm.

Khánh Quyên