Đó là quan điểm của gia đình nạn nhân khi bày tỏ những bức xúc về việc xuất hiện những luồng dư luận trái chiều kiểu như bệnh vực cho hành vi dã man, vô nhân tính của “gã đồ tể” bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường - Giám đốc Thẩm mỹ viện Cát Tường trong thời gian gần đây.
 
 
Trong quá trình điều tra về vụ việc, báo Lao Động đã tiếp cận được một thông tin phải nói là thực sự sốc về nghề thợ lặn vớt xác nạn nhân.
 
Theo một số thợ lặn làng Chèm, trong nghề thợ lặn cũng xuất hiện những kẻ cơ hội sẵn sàng làm việc trái với lương tâm là giấu xác nạn nhân dưới đáy sông để kéo dài thời gian trục lợi bất chính. Như trường hợp tìm xác một cô gái trẻ người tình một đại gia tự tử trên cầu Thanh Trì có nhóm thợ lặn đã thu về 2 tỷ đồng… 
 
Những ngày qua, từ việc có nhiều "nhà ngoại cảm" rởm định "tranh thủ" kiếm chác trên nỗi đau của gia đình nên cũng không ít người hoài nghi việc có thể có những thợ lặn vì tiền mà trục lợi.
 
Tuy nhiên, nhóm thợ này cũng cho biết, tất cả các thợ lặn tham gia vụ việc này đều rất bức xúc với hành vi dã man của bác sĩ Tường nên đều tự bảo mình sẽ cố gắng hết mình để mong sớm tìm thấy chị Huyền.
 
Theo Lao Động