Phát động thi đua lập thành tích chào mừng 7 năm ngày thành lập VKSND cấp cao (1/6/2015 – 1/6/2022) và 62 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960- 26/7/2022)”, VKSND cấp cao tại Hà Nội tổ chức Hội thi cắm hoa nghệ thuật và thi đấu thể thao. Đồng chí Nguyễn Quang Thành, Viện trưởng VKSND cấp cao tại Hà Nội là Trưởng Ban tổ chức.

Hội thao có sự tham gia của 90 vận động viên với 8 đội thi đấu ở 2 nội dung kéo co nữ và bóng đá nam sân 7 người. Các vận đông viên thi đấu với tinh thần nhiệt tình, sôi nổi, trung thực để đạt được thành tích tốt nhất. Hai đội được nhận cúp và nhiều cá nhân được trao giải do có thành tích xuất sắc.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Quang Thành, Viện trưởng VKSND cấp cao tại Hà Nội tặng hoa và cờ cho các đội tham gia thi đấu thể thao.

Hội thi cắm hoa nghệ thuật có 5 đội thi thuộc 4 Viện nghiệp vụ và Văn phòng, theo chủ đề “Đất nước con người Việt Nam”. Các đội có thời gian cắm hoa 50 phút và từ 3-5 phút thuyết trình cho sản phẩm. Các tác phẩm cắm hoa nghệ thuật được đánh giá cao, đúng chủ đề Ban tổ chức đưa ra và có ý nghĩa thuyết trình sâu sắc.

leftcenterrightdel
 Các đội thi kéo co.

Phát biểu tại Hội thao, đồng chí Nguyễn Quang Thành nhấn mạnh: Đây là cuộc thi đầu tiên, có quy mô lớn nhất trong nội bộ VKSND cấp cao tại Hà Nội. Là một hoạt động văn hóa, thể thao rất ý nghĩa, là sân chơi bổ ích để cán bộ, công chức, người lao động trong đơn vị rèn luyện nâng cao sức khỏe; đồng thời, là dịp để cán bộ được giao lưu học hỏi, tăng thêm sự gắn bó, tình đoàn kết; tạo không khí thi đua sôi nổi, phấn khởi hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

leftcenterrightdel
 Thi cắm hoa nghệ thuật.

Hội thao và Hội thi cắm hoa nghệ thuật của VKSND cấp cao tại Hà Nội đã diễn ra thành công tốt đẹp, an toàn, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho những cán bộ, Kiểm sát viên, người lao động.

Một số hình ảnh của VKSND cấp cao tại Hà Nội thi đấu thể thao và cắm hoa nghệ thuật.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Các đội thuyết trình ý nghĩa tác phẩm cắm hoa nghệ thuật.
leftcenterrightdel
 

 

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

  

Nhóm PV