leftcenterrightdel
 Thiếu nữ 13 tuổi đi theo người lạ nhiều ngày chưa về nhà.

Ngày 21/9/2022, anh Trương Văn Tuấn Lớn (SN 1978, ngụ TP Thủ Đức), cho biết gia đình đang tìm kiếm con là em Trương Thị Tuyết Mai (SN 2009) mất tích 4 ngày nay nhưng vẫn chưa có tung tích.

Theo gia đình, tối 17/9, trong lúc phụ mẹ bán hàng tại chợ đầu mối nông sản Thủ Đức (TP Thủ Đức), Tuyết Mai nói dối mẹ là đi vệ sinh nhưng lại đi bộ ra khu vực gần chợ, gặp và trò chuyện với một người đàn ông lạ mặt. Sau đó, Tuyết Mai lên xe máy của người này và di chuyển hướng phường Bình Chiểu về tỉnh Bình Dương.

"Hiện tại gia đình đã đi tìm khắp nơi, đăng tin khắp các hội nhóm, mạng xã hội nhưng vẫn chưa có thông tin gì về con. Tôi lo con bị người lạ dụ dỗ qua Campuchia hoặc vào làm phục vụ ở các quán karaoke. Tôi và vợ rối bời, mất ăn mất ngủ vì lo cho con", ông Tuấn Lớn cho biết.

leftcenterrightdel
 Sau khi nói chuyện với người lạ mặt, Tuyết Mai leo lên xe người này rồi rời đi.

Theo ông Tuấn Lớn, Tuyết Mai đã nghỉ học từ sau đợt dịch COVID-19. Những lúc rảnh, em ra chợ đầu mối nông sản Thủ Đức trông coi hàng cùng mẹ. Thiếu nữ chưa được cho sử dụng điện thoại. Khi vắng khách, Mai thường mượn điện thoại của mẹ vào mạng xã hội nói chuyện với bạn bè.

"Cả nhà rất thương con, không la mắng hay bắt con làm việc kiếm tiền. Nhưng con còn nhỏ dại, tôi sợ người lạ dụ dỗ. Bé chưa phân biệt được tốt xấu nên nghe theo", ông Tuấn Lớn chia sẻ.

Ngoài ra, Tuyết Mai không xảy ra mâu thuẫn với gia đình, cũng không có dấu hiệu bất thường về tâm lý. Gia đình cũng không thiếu thốn kinh tế để Mai có mong muốn tìm kiếm việc làm hay yêu cầu con kiếm tiền.

Hiện gia đình đã trình báo Công an TP Thủ Đức để điều tra, làm rõ vụ việc.

Đại Lánh