leftcenterrightdel
 Thiếu nữ 14 tuổi mất tích đã 17 ngày, nghi bị dụ dỗ.

Ngày 17/8/2022, ông Hoàng Minh Phúc (36 tuổi, trú phường 10, quận 8) cho biết gia đình đã đến Công an quận 8, TP HCM trình báo về việc con gái tên Hoàng Minh Thư (14 tuổi) mất tích.

Theo ông Phúc, ngày 30/7/2022, Thư xin số tài khoản ngân hàng của người thân trong gia đình nhờ nhận 5 triệu đồng của người lạ chuyển vào. Sau đó, Thư đã rút số tiền này ra.

Sáng hôm sau, Thư bất ngờ mang quần áo rời khỏi nhà trên đường Âu Dương Lân, phường 10, mất tích đến nay đã 17 ngày. Khi đi, Thư có mang theo điện thoại nhưng gia đình không liên lạc được.

Từ khi con gái mất tích, ông Phúc và vợ đi khắp nơi tìm con nhưng không được. “Thư là con đầu trong gia đình. Bé đang nghỉ hè và chuẩn bị lên lớp 9. Sau khi bé mất tích, tôi mới hay tin bé nhận 5 triệu đồng từ người lạ. Tôi nghĩ Thư bị người lạ quen qua mạng xã hội dụ dỗ”, ông Phúc cho biết.

Theo ông Phúc, Thư là đứa con ngoan, biết phụ giúp công việc trong gia đình. “Tôi mong cơ quan chức năng vào cuộc tìm giúp con gái. Gần một tháng qua, gia đình như ngồi trên đống lửa vì không biết con gái đang ở đâu” ông Phúc cho biết thêm.

Đồng thời, ông Phúc đã đến Công an địa phương cung cấp số tài khoản người gửi, nhờ cơ quan chức năng điều tra./.

Đại Lánh