leftcenterrightdel
 Nhóm đối tượng bán thiếu nữ vào làm ở quán massage vừa bị bắt giữ. (Ảnh:CA)

Trước đó ngày 13/9/2022, bà N. (SN 1983, quê tỉnh Cà Mau) đến cơ quan Công an trình báo về việc con gái tên N.T.N, 14 tuổi đi xin việc làm và bị lừa bán vào cơ sở Massage Thiên Đường, địa chỉ: 6/5A đường Nguyễn Du, khu phố Bình Đáng, phường Bình Hòa, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương và cơ sở Massage Trà My, địa chỉ: 04 đường Nguyễn Du, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Ngay sau khi nhận tố giác tội phạm, tổ công tác thuộc Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương đã phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an và Công an TP Thuận An tiến hành kiểm tra hành chính tại cơ sở Massage Trà My phát hiện cháu N.T.N đang có mặt tại đây. Tổ công tác đã tiến hành mời 22 đối tượng có liên quan về trụ sở cơ quan Công an để làm việc.

Kết quả điều tra ban đầu xác định, Khoảng tháng 7/2022, cháu N.T.N. đi tìm việc làm và quen được một người thanh niên qua mạng xã hội giới thiệu việc làm, lương cao.

Đối tượng này chở cháu N.T.N. đến giới thiệu cho đối tượng Lê Đình Quân (tên thường gọi: Trường Xe, SN 1985, quê tỉnh Bình Dương) là chủ quán Masage Thiên Đường và lấy số tiền 30 triệu đồng tiền môi giới. Sau đó, Quân ép cháu N.T.N phải chịu khoản nợ 40 triệu đồng là tiền chi phí để tuyển N.T.N. về làm việc và sẽ trừ dần khi cháu N.T.N. làm việc tại cơ sở.

Tại đây, Quân yêu cầu cháu N.T.N. phải thực hiện hành vi kích dục cho khách massage, nhưng cháu N.T.N không đồng ý. Sau đó, Quân đã liên hệ với 2 đối tượng Lê Văn Kháng (SN 1967) và Lê Văn Nghiêm (SN 1967, cùng quê tỉnh Đắk Lắk) là chủ và quản lý của cơ sở Massage Trà My để bán khoản nợ của cháu N.T.N. với số tiền 30 triệu đồng để cháu N.T.N. về làm việc tại cơ sở Massage Trà My.

Cháu N.T.N. tiếp tục bị các đối tượng tại cơ sở Massage Trà My ép phải thực hiện hành vi kích dục cho khách massage. Không chịu được sự ép buộc của các đối tượng, cháu N.T.N. đã cầu cứu gia đình để trình báo cơ quan Công an.

Hiện Công an TP Thuận An đã tạm giữ hình sự các đối tượng Lê Đình Quân, Lê Văn Kháng, Lê Văn Nghiêm để tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý các hành vi vi phạm pháp luật.

Mai Phong