Chương trình nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 10 năm JEX tiên phong chăm sóc xương khớp người Việt, giúp hàng triệu người giảm đau khớp an toàn, hiệu quả, tự tin vận động, tự chủ cuộc sống.

Theo Bà Nguyễn Thị Hồng Liên đại diện nhãn hàng JEX cho biết: Đến hiện tại, chương trình đã chính thức khép lại sau 2 tháng triển khai rầm rộ từ ngày 27/10 - 24/12/2022. Qua 4 đợt quay số (vào lúc 20h các ngày 14/11, 28/11, 12/12 và 26/12), 2.900 phần quà tặng hấp dẫn đã được trao tận tay đến các khách hàng trên mọi miền đất nước. Trong đó có hàng nghìn giải đợt (sản phẩm JEX 15 viên và 30 viên), 21 giải sự kiện đặc biệt (gồm các giải 3 tháng, 6 tháng, 1 năm dùng JEX miễn phí) và 80 giải chung cuộc (gồm các voucher mua hàng Ecogreen trị giá 10 triệu, 5 triệu, 3 triệu đồng).

leftcenterrightdel
 Nhiều khách hàng trên cả nước trúng lớn trong chương trình quay số nhãn hàng JEX. Ảnh: Ecogreen

Khi được nhãn hàng JEX liên hệ thông báo trúng thưởng và đến trao giải trực tiếp, nhiều khách hàng không khỏi bất ngờ và phấn khởi. Bởi họ chỉ đơn giản dùng JEX để cải thiện xương khớp cho bản thân, không nghĩ là được “thần may mắn” ngắm trúng.

Cô Nguyễn Ngọc Nga (Tân Uyên, Bình Dương), chủ nhân của 1 trong 10 giải nhất trong đợt quay số Chung cuộc - voucher mua hàng Ecogreen trị giá 10 triệu đồng đã dí dỏm chia sẻ: “Tôi từng nghĩ xác suất trúng giải của mình là rất thấp, bởi tôi chỉ gửi vỏn vẹn có 2 mã cào về chương trình. Do đó, khi nhận được thông báo trúng giải nhất 10 triệu, tôi hoàn toàn bất ngờ. Vậy là tết này, tôi không còn lo đau nhức nữa, yên tâm đi du ngoạn khắp nơi cùng con cháu rồi.”

Cô Wàng Thị Huệ (Bình Thạnh, TP. HCM), khách hàng lâu năm của JEX cũng may mắn nhận giải ba của chương trình. “Trước khi biết đến JEX, tôi bị đau khớp gối nhiều năm, đi đứng rất yếu, nhất là đầu gối bên trái cứ đau âm ỉ mỗi sáng thức dậy. Khi xem tivi và các tọa đàm sức khỏe thì biết JEX có thể giúp giảm đau khớp, tăng cường tái tạo sụn khớp, lại không tương tác với các loại thuốc điều trị huyết áp, bao tử… phù hợp với người bị thoái hóa khớp như tôi nên tôi cứ thế mua về dùng. Ngày nào đau nhiều tôi uống 2 viên, còn bình thường thì duy trì mỗi ngày 1 viên, đến nay đã được 9 năm. Hiện tại, tôi thấy xương khớp vững vàng, đầu gối không còn đau nhức, tinh thần cũng theo đó phấn chấn hơn. Khi hay tin trúng giải ba của chương trình quay số trúng thưởng, tôi rất bất ngờ và vui sướng.” - cô Huệ bộc bạch.

leftcenterrightdel
 JEX là sản phẩm cô Huệ tin tưởng sử dụng suốt 9 năm nay. Ảnh: Ecogreen

Cũng là khách hàng may mắn có tên trong danh sách trúng giải ba như như cô Huệ, cô Nguyễn Thị Lượm (Bình Thạnh, TPHCM), tâm sự: “Tôi từng có khoảng thời gian dài bị đau đầu gối, khớp sưng phù, đi lại kêu lục cục. Nhờ kiên trì dùng JEX mà khớp cử động êm trơn hơn, bớt sưng, leo cầu thang dễ dàng. Sản phẩm tốt nên tôi cũng đã giới thiệu cho chú ruột và mấy chị bạn cùng dùng, để ai cũng có cơ thể khỏe mạnh và đời sống tinh thần vui tươi. Nay may mắn trúng thưởng từ JEX, niềm vui của tôi và gia đình như nhân lên gấp nhiều lần.”

leftcenterrightdel
 Cô Lượm (bìa trái) cùng gia đình vui mừng khi trúng giải 3 từ chương trình. Ảnh: Ecogreen

Hơn một thập kỷ có mặt trên thị trường, JEX đã nhận được sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước. Nhờ sở hữu bộ dưỡng chất đặc hiệu là Eggshell Membrane, Collagen Type 2 không biến tính, Collagen Peptide thủy phân, Turmeric Root, Chondroitin Sulfate… JEX được chứng minh có khả năng hỗ trợ điều hòa miễn dịch, ức chế viêm, thúc đẩy tái tạo sụn khớp, từ đó bảo vệ và duy trì xương khớp chắc khỏe bền vững.

Với tác dụng nuôi dưỡng và tái tạo khớp toàn diện, JEX không chỉ hỗ trợ giảm đau, mà còn góp phần ngăn ngừa hiệu quả thoái hóa khớp, viêm khớp. Bổ sung sản phẩm JEX, kết hợp thực hiện lối sống khoa học từ sớm sẽ giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh khớp mạn tính, từ đó giúp mọi người tự tin vận động và có cuộc sống tự chủ hơn, dễ dàng làm được những việc mình yêu thích.

Độc giả xem thêm thông tin về sản phẩm JEX tại jex.com.vn.

leftcenterrightdel
 Độc giả xem thêm thông tin về sản phẩm JEX tại jex.com.vn.

 


Ngọc Anh