Livestream quay số trúng thưởng “Xương khớp vững vàng, ngập tràn ưu đãi” do nhãn hàng JEX tổ chức vào tối 14/11/2022 đã thu hút gần 5.000 lượt xem, 2.700 bình luận, hàng trăm lượt chia sẻ trên các nền tảng online. Thông qua phần mềm quay số điện tử, các khách hàng may mắn của đợt 1 đã được lộ diện, gồm 700 giải thưởng đợt (tương ứng 700 sản phẩm JEX) và 21 giải sự kiện đặc biệt (gồm các giải 3 tháng, 6 tháng, 1 năm dùng JEX miễn phí).

leftcenterrightdel
 Lần quay số đợt 1 đã tìm ra chủ nhân của 721 giải thưởng hấp dẫn. Ảnh: ECO Green

Anh Phạm An Hòa (Gò Vấp, TP. HCM), có mặt tại sự kiện chia sẻ: “Lần đầu tiên được tham dự một chương trình quay số, tôi ấn tượng với cách làm việc chuyên nghiệp, minh bạch đến từ JEX. Dù chưa may mắn trong đợt 1, nhưng tôi vẫn tiếp tục dùng sản phẩm, nhập mã cào và đón chờ may mắn trong những đợt quay số tiếp theo”.

Sau khi xác định được thông tin của khách hàng may mắn, Ban tổ chức sẽ gửi thông báo qua tin nhắn và cuộc gọi, đồng thời trao giải tận tay đến khách hàng. Là một khách hàng trúng giải trong sự kiện đặc biệt, chị Minh Hải (Quận 5, TP. HCM) bày tỏ: “Trước đây tôi bị loãng xương và chấn thương đầu gối phải vào viện tái tạo sụn chêm, được giới thiệu dùng JEX để hỗ trợ thêm cho xương khớp. Tôi sử dụng đến nay đã được 10 năm, thấy khớp khỏe mạnh, dẻo dai, cơn đau không tái phát, đặc biệt còn rất an toàn và không hại bao tử. Vừa giảm đau nhức khớp, vừa trúng món quà sức khỏe ý nghĩa thế này, tôi vui không gì bằng”.

leftcenterrightdel
 Chị Minh Hải bất ngờ khi được nhãn hàng JEX trao thưởng ngay tận nhà. Ảnh: ECO Green

Đại diện nhãn hàng JEX, ông Nguyễn Văn Linh cho biết, chương trình quay số trúng thưởng “Xương khớp vững vàng, ngập tràn ưu đãi” nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 10 năm JEX tiên phong chăm sóc xương khớp người Việt. Chương trình đưa số lượng giải thưởng khủng (2.900 giải) và chia nhỏ nhiều đợt quay để tăng cơ hội trúng thưởng cho khách hàng. Thông qua chương trình, nhãn hàng muốn gửi lời tri ân đến các khách hàng đã tin dùng sản phẩm JEX trong suốt 10 năm qua, đồng thời mong muốn được tiếp tục đồng hành giúp hàng triệu người giảm đau khớp an toàn, tự tin vận động, tự chủ cuộc sống thêm nhiều mốc 10 năm nữa.

Chương trình quay số trúng thưởng JEX triển khai từ ngày 27/10 - 24/12/2022 với 4 đợt quay số. Để tham gia, khách hàng sau khi mua sản phẩm JEX bất kỳ (JEX 15 viên, 30 viên hoặc 60 viên) chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn đơn giản sau:

●      Bước 1: Cào lớp phủ bạc để xem MÃ SỐ trên vỏ hộp sản phẩm.

●      Bước 2: Nhắn tin ECO_MÃ SỐ đến tổng đài 6089 hoặc nhập MÃ SỐ tại website https://ecogreen.com.vn/tich-diem/

●      Bước 3: Nhận tin nhắn xác thực mã dự thưởng.

●      Bước 4: Theo dõi kết quả livestream trên Fanpage và Youtube JEX - Chuyên gia xương khớp vào lúc 20:00 các ngày: 14/11 - 28/11 - 12/12 - 26/12/2022.

Ngoài hàng nghìn giải thưởng của mỗi đợt, chương trình còn 80 giải thưởng chung cuộc được quay số vào ngày 26/12/2022, gồm các voucher mua hàng Ecogreen trị giá 10 triệu, 5 triệu và 3 triệu đồng.

Độc giả xem chi tiết thể lệ và danh sách khách hàng trúng thưởng đợt 1 tại đây.

leftcenterrightdel
 

Ngọc Anh