Khởi nghiệp bằng chữ “Tâm”, thành công nhờ chữ “Đức”

Công ty Dược phẩm Tâm Bình được thành lập ngày 13/12/2010 dưới sự lãnh đạo của Tổng giám đốc, Dược sĩ Lê Thị Bình. Ra đời trong bối cảnh nền kinh tế nhiều biến động, thị trường dược phẩm cạnh tranh khốc liệt, Tâm Bình đối mặt với khó khăn chồng chất. Là một thương hiệu còn non trẻ, sản phẩm của Tâm Bình không có người mua, ký gửi nhà thuốc cũng từ chối…

leftcenterrightdel
 Dược sĩ Lê Thị Bình – TGĐ Công ty Dược phẩm Tâm Bình

Với triết lý kinh doanh “mang cả tâm tình trong từng sản phẩm”, Dược sĩ – Tổng giám đốc (TGĐ) Lê Thị Bình đã lựa chọn chiến lược phát triển sản phẩm – thương hiệu bền vững, khai thác thế mạnh dược liệu có sẵn ở Việt Nam, các bài thuốc cổ phương lâu đời, kết hợp cùng quy trình sản xuất hiện đại, Tâm Bình dần tạo dựng lợi thế cạnh tranh và niềm tin với người tiêu dùng.

Tại Tâm Bình, chữ “Tâm” luôn được đặt lên hàng đầu trong mọi chiến lược kinh doanh. Tâm Bình xác định chất lượng sản phẩm là yếu tố then chốt để đưa công ty phát triển lâu dài. Vì vậy, từ quy trình sản xuất đến nguyên liệu đầu vào, sao tẩm dược liệu, bào chế cho đến đóng thành phẩm đều được kiểm soát một cách chặt chẽ. Công ty cũng xây dựng vùng trồng dược liệu đạt tiêu chuẩn quốc tế GACP - WHO và nhà máy hiện đại GMP để sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi đến tay người tiêu dùng.

leftcenterrightdel
 Vùng trồng dược liệu đạt chuẩn GACP – WHO của Dược phẩm Tâm Bình

Với phương châm “không để ai ở lại phía sau”, Tâm Bình luôn nghiên cứu và tìm cách phát triển sản phẩm với chất lượng tốt nhất, giá thành phù hợp để mọi người dân đều có cơ hội sử dụng sản phẩm tốt và hiệu quả.

Chuyển mình tìm hướng đi đột phá

Gặt hái nhiều thành công với những sản phẩm nổi tiếng như: Viên khớp Tâm Bình, Viên gout Tâm Bình, Viên tiêu hóa Tâm Bình, Đại tràng Tâm Bình, Thấp diệu nang Tâm Bình, nhưng Dược phẩm Tâm Bình không “ngủ quên trên chiến thắng”. Hiểu được nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của người tiêu dùng và việc không ngừng đổi mới là yếu tố sống còn với doanh nghiệp, những năm gần đây, Tâm Bình đã có bước chuyển mình mạnh mẽ.

Chọn hướng đi đột phá kết hợp tinh hoa Y học cổ truyền với tinh chất được bào chế theo công nghệ hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài, công ty đã phát triển thêm các sản phẩm mới như: Mỡ máu Tâm Bình, Viganam Tâm Bình, Khớp Aka Tâm Bình, Đại tràng Extra Tâm Bình. Có mặt trên thị trường chưa lâu nhưng với nhiều ưu điểm nổi bật về chất lượng, hiệu quả, tính an toàn, những sản phẩm này nhanh chóng chinh phục niềm tin của người tiêu dùng, được bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao, Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích.

leftcenterrightdel
 Dược phẩm Tâm Bình đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao

Tiếp nối thành công từ hướng phát triển mới. Tâm Bình tiếp tục cho ra mắt sản phẩm Bổ gan Tâm Bình Hồi xuân Tâm Bình. Đây là hai sản phẩm được Tâm Bình đầu tư về mẫu mã và cải tiến về chất lượng nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho người dùng.

Với những nỗ lực không ngừng cùng chữ “Tâm”, chữ “Đức” soi sáng mọi hành trình, từ một thương hiệu còn xa lạ, sau 12 năm “Mang cả tâm tình trong từng sản phẩm”, cái tên Tâm Bình đã trở nên quen thuộc với người dân cả nước. Hàng loạt bằng khen, giải thưởng cao quý như: Top 5 Công ty Đông dược uy tín Việt Nam, Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam, Top 100 doanh nghiệp bền vững, Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế, 7 năm liên tiếp được UBND TP Hà Nội tặng Bằng khen “Doanh nghiệp tiêu biểu thủ đô”… Với những thành công đã được ghi nhận, Tâm Bình ngày càng khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu dược phẩm hàng đầu Việt Nam, góp phần vào sự nghiệp phát triển chung của đất nước./.

TÂM BÌNH – MANG CẢ TÂM TÌNH TRONG TỪNG SẢN PHẨM.

Ngọc Anh- Đinh Thùy