(BVPL) - Được biết đến là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh tôn thép đầu ngành, trong những năm qua, với chiến lược linh hoạt, sáng tạo, minh bạch, Tập đoàn Hoa Sen đã từng bước phát triển, lớn mạnh và không ngừng vươn xa.

 


Ống nhựa cao cấp Hoa Sen sở hữu những ưu điểm vượt trội hơn hẳn các loại ống nhựa thông thường khác trên thị trường như: luôn chủ động được nguồn nguyên liệu cho giá thành sản phẩm hợp lý; quy cách sản phẩm đa dạng đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của thị trường; giao hàng nhanh chóng, thủ tục gọn nhẹ; được tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật thông qua tổng đài tư vấn miễn phí 18001515; đặc biệt là chính sách bảo hành tốt: 60 tháng đối với ống nhựa dùng cho ngành nước.

 

Dự kiến trong thời gian tới, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng khu vực phía Bắc, Hoa Sen sẽ thiết lập kênh bán hàng rộng rãi thông qua các nhà phân phối chuyên nghiệp tại các tỉnh từ Huế trở ra Bắc. Đây cũng là một trong những chính sách khẳng tầm nhìn chiến lược của một doanh nghiệp năng động trong xu thế hội nhập và cam kết của một thương hiệu luôn hướng tới mục tiêu tạo ra các giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng và xã hội.

 

Thu Thủy

.