Hội thao do VKSND TP HCM tổ chức nhân dịp kỉ niệm các ngày Lễ lớn của đất nước và kỉ niệm 62 năm ngày thành lập ngành KSND 26/7/1960 – 26/7/2022.

Sau nhiều ngày tranh tài ở các môn cầu lông, bóng bàn, quần vợt, kéo co và nhảy bao bố, Ban Tổ chức Hội thao đã tổ chức Lễ bế mạc và trao giải tại Nhà thi đấu Quận 11 vào ngày 23/7/2022.

Hội thao quy tụ hơn 500 VĐV của 34 đơn vị VKSND trong toàn thành phố tham gia tranh tài. Theo Ban tổ chức Hội thao, đây là một trong nhiều hình thức tuyên truyền chào mừng kỷ niệm 62 năm ngày thành lập ngành KSND, tạo môi trường cho công chức và người lao động rèn luyện thân thể, có thêm sức khỏe để nâng cao chất lượng sống, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Thông qua Hội thao, tạo không khí vui tươi đoàn kết trong nội bộ và giao lưu gắn kết giữa các đơn vị.

Ngoài các giải nhất nhì ba của các bộ môn, Ban Tổ chức Hội thao đã trao giải Nhất toàn đoàn cho VKSND quận Bình Tân, giải Nhì toàn toàn cho VKSND quận Tân Phú và giải Ba toàn đoàn cho VKSND quận 12. Được biết, ngay sau khi kết thúc bế mạc Hội thao, các đơn vị đã đến thăm hỏi tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ khó khăn tại địa bàn nơi công tác và dâng hương tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ tại các di tích lịch sử văn hóa trong thành phố.

leftcenterrightdel
 Nội dung "Kéo co", mỗi bên 8 VĐV, thi đấu 3 lượt chọn đội thắng.
leftcenterrightdel
 Cổ động viên cổ vũ thi đấu
leftcenterrightdel
 Lãnh đạo VKSND TP HCM trao cờ lưu niệm cho các đoàn VĐV
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Các đội đoạt giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn

Phi Sơn – Hồng Việt