Hướng tới kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7, sáng ngày 21/7/2022, VKSND tỉnh Quảng Ninh tham gia 3 đoàn công tác của Khối thi đua Nội chính tỉnh Quảng Ninh thăm, khám chữa bệnh và tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn tỉnh.

Các đoàn công tác đã đến thăm 18 Mẹ Việt Nam Anh hùng, trú tại các địa bàn: TP Hạ Long, TP Uông Bí, TX Đông Triều và huyện Bình Liêu. Tại đây, Đoàn đã trao quà, thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của các Mẹ và bày tỏ lòng biết ơn, tri ân những hy sinh, cống hiến to lớn của các Mẹ trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

Các Mẹ Việt Nam Anh hùng cùng gia đình đã cảm ơn sự quan tâm của các đơn vị trong Cụm thi đua Khối Nội chính tỉnh Quảng Ninh. Các Mẹ và gia đình sẽ tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng cách mạng, tiếp tục là tấm gương sáng, mẫu mực cho các thế hệ con cháu noi theo.

Đây là hoạt động thiết thực hàng năm của các đơn vị trong Cụm thi đua Khối Nội chính tỉnh Quảng Ninh nhằm góp phần cùng toàn Đảng, toàn dân tri ân, chia sẻ, động viên đối với người có công với cách mạng.

Sau đây là một số hình ảnh cán bộ, Kiểm sát cùng Cụm thi đua Khối Nội chính tỉnh Quảng Ninh thăm hỏi, tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn tỉnh:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Hoàng Hưng