Chiều ngày 14/7/2022, tại Trung tâm Hội nghị triển lãm tỉnh Bình Dương, 61 đoàn vận động viên của VKSND các cấp đã đến đăng ký nhận đồng phục thi đấu, tài liệu từ Ban tổ chức Hội thao và dự Lễ bốc thăm chia bảng thi đấu trong khuôn khổ Hội thao “Cúp báo Bảo vệ pháp luật lần thứ XI” năm 2022.

leftcenterrightdel
  Đại diện các đoàn VĐV đăng ký nhận tài liệu và đồng phục thi đấu

Theo thông tin từ Ban tổ chức, đến giờ chót, đoàn vận động viên VKSND tỉnh Lạng Sơn xin vắng mặt nên Ban Tổ chức đã chốt danh sách tham dự chính thức là 61 đoàn.

leftcenterrightdel
  Tổ trọng tài điều hành bốc thăm chia bảng thi đấu các bộ môn.

Việc bốc thăm chia bảng được tiến hành đúng theo quy định điều lệ giải cho 3 môn thi đấu gồm: Cầu lông, bóng bàn và quần vợt. Theo thống kê của tổ trọng tài bộ môn cầu lông, tổng số vận động viên đăng ký thi đấu là 172 người, trong đó có 64 tay vợt nữ. Môn cầu lông được tranh tài ở 4 độ tuổi và với 4 nội dung: đơn nam, đơn nữ, đôi nam và đôi nam-nữ. Như vậy, có đến 220 trận thi đấu cầu lông từ vòng bảng cho đến trận chung kết của các nội dung và theo độ tuổi. Các trận đấu cầu lông được thi đấu theo thể thức 3 ván thắng 2 để xác định đội giành chiến thắng.

leftcenterrightdel
Đồng chí Phan Thị Kim Hoa - Phó Tổng Biên tập Báo Bảo vệ pháp luật, thành viên Ban Tổ chức Hội thao phát biểu chào mừng các đoàn đến đăng ký tham gia Họp Chuyên môn trước giờ bốc thăm chia bảng.

Sau khi khai mạc vào sáng 15/7/2022, các môn thi đấu sẽ được triển khai tại 3 sân: Môn cầu lông sẽ thi đấu tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Dương (6 sân) và Trung tâm thể thao cộng đồng (4 sân); môn bóng bàn sẽ thi đấu tại Trung tâm triển lãm tỉnh Bình Dương và môn quần vợt sẽ thi đấu tại Trung tâm thể thao cộng đồng.

Ban tổ chức cũng lưu ý các Trưởng đoàn kiểm tra lại nhắc nhở các vận động viên tham gia thi đấu tích cực và ghi nhớ giờ thi đấu và đến đúng các địa điểm thi đấu của từng môn để tránh nhầm lẫn đáng tiếc.

Phi Sơn - Hồng Việt