Bộ môn bóng bàn năm nay gồm có hơn 120 VĐV thi đấu, tranh tài ở các nội dung: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ.

Cụ thể, ở nhóm 1: nội dung đơn nam có 13 VĐV, được chia làm 4 bảng thi đấu; nội dung đơn nữ có 3 VĐV tham gia, thi đấu; nội dung đôi nữ có 3 đôi VĐV tham gia; đôi nam có 6 đôi VĐV tham gia, chia làm 2 bảng thi đấu và đôi nam nữ có 4 đôi VĐV tham gia thi đấu.

Nhóm 2: Nội dung đơn nữ có 5 VĐV tham gia thi đấu; nội dung đơn nam có 19 VĐV tham gia, được chia làm 6 bảng thi đấu; nội dung đôi nam có 15 đôi VĐV tham gia, được chia làm 4 bảng thi đấu; nội dung đôi nam nữ có 3 đôi VĐV tham gia tranh tài.

Còn ở nhóm 3: nội dung đơn nữ có 6 VĐV tham gia, được chia làm 2 thi đấu; nội dung đơn nam có 17 VĐV tham gia, được chia làm 5 bảng thi đấu; nội dung đôi nam có 6 đôi VĐV tham gia, được chia làm 2 bảng thi đấu; và nội dung đôi nam nữ có 4 đôi VĐV đăng ký tham gia thi đấu.

leftcenterrightdel
 Các VĐV môn bóng bàn bước vào tranh tài.

Nhóm 4: nội dung đơn nam có 21 VĐV tham gia, được chia làm 6 bảng thi đấu; nội dung đôi nam có 11 đôi VĐV tham gia, được chia làm 3 bảng thi đấu.

Được biết, ở bộ môn bóng bàn có nhiều VĐV tham gia thi đấu nhiều năm và đạt thành tích cao, có những VĐV kỳ cựu như: VĐV Hà Văn Bắc- đoàn VKSND Hà Nội, Lê Văn Thọ, đoàn VKSND tỉnh Lâm Đồng…

Phỏng vấn nhanh với VĐV Giang Thị Thu Nguyệt đoàn VKSND tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu trước giờ thi đấu, chị cho biết, chị đã nhiều lần tham gia thi đấu ở Hội thao ngành KSND, năm nay chị tham gia thi đấu ở nội dung đơn nữ và đôi nam nữ độ tuổi 41-50. Các VĐV ở bộ môn bóng bàn của các đội năm nay đều rất mạnh, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu hết mình để đạt được thành tích cao 

Một số hình ảnh thi đấu môn bóng bàn sáng ngày 15/7:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

 

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

 

Nhóm PV