leftcenterrightdel
 Đồng chí Huỳnh Đông Bắc – Bí thư Ban Cán sự đảng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng VKSND tỉnh An Giang phát biểu Họp mặt kỷ niệm

Hội thao tỉnh nhà đã thu hút sự tham gia của 16 Đoàn thể thao với gần 200 vận động viên, cổ động viên đến từ 9 phòng nghiệp vụ VKSND tỉnh và 11 VKSND cấp huyện.

Theo đó, các đội tham gia tranh tài ở 5 trò chơi dân gian, gồm: di chuyển trên bao, hai người đi ba chân, đạp bong bóng, sút bóng cầu môn và đập bóng.

Hội thao đã diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, tràn ngập tiếng cười của công chức, người lao động VKSND hai cấp tỉnh An Giang.

leftcenterrightdel
Quang cảnh khai mạc Hội thao.

Sau khi kết thúc Hội thao, VKSND tỉnh đã long trọng tổ chức Họp mặt kỷ niệm 63 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960 – 26/7/2023) và 47 năm thành lập VKSND tỉnh An Giang (23/4/1976 – 23/4/2023). Buổi họp mặt có sự tham gia đông đảo các đại biểu là lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh và các đồng chí nguyên lãnh đạo VKSND tỉnh An Giang qua các thời kỳ.

leftcenterrightdel
 Tập thể cán bộ, KSV VKSND tỉnh An Giang chụp hình lưu niệm.

Tại buổi họp mặt, VKSND tỉnh đã tổ chức bế mạc và trao giải Hội thao, đồng thời thông báo Quyết định khen thưởng đột xuất của Viện trưởng VKSND tỉnh An Giang đối với các cá nhân có thành tích xuất sắc trong tham gia Hội thao của Cụm thi đua số 11 và Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật lần thứ XII” năm 2023.

Phát biểu tại buổi Họp mặt kỷ niệm, đồng chí Huỳnh Đông Bắc – Bí thư Ban Cán sự đảng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng VKSND tỉnh An Giang đã ghi nhận và cảm ơn sự hỗ trợ của các sở, ban, ngành trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển của ngành Kiểm sát An Giang, đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành của các đơn vị trong thời gian tới.

leftcenterrightdel
 Tiết mục văn nghệ kỷ niệm thành lập ngành KSND và VKSND tỉnh An Giang.
Tại buổi Họp mặt, các đại biểu đã cùng xem phim tư liệu ôn lại truyền thống 63 năm thành lập ngành Kiểm sát nhân dân, 47 năm xây dựng và trưởng thành của VKSND tỉnh An Giang.
leftcenterrightdel
 Đồng chí Huỳnh Đông Bắc, Viện trưởng VKSND tỉnh An Giang trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia Hội thao.

Đồng chí Huỳnh Đông Bắc, Viện trưởng VKSND tỉnh An Giang cho biết, hoạt động tổ chức Hội thao và Họp mặt kỷ niệm thành lập Ngành không chỉ thúc đẩy việc duy trì và củng cố phong trào thể dục thể thao, tập dợt, rèn luyện sức khỏe của công chức và người lao động VKSND hai cấp theo tấm gương Bác Hồ vĩ đại mà còn là dịp để công chức, người lao động giữa các đơn vị được gặp gỡ, vui chơi, giải trí, nâng cao đời sống tinh thần; tăng cường sự giao lưu, phối hợp, học tập, trao đổi kinh nghiệm trong quá trình công tác; xây dựng tính đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị, từ đó góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

leftcenterrightdel
 

 

Phi Sơn