Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí nguyên lãnh đạo VKSND tối cao: Đồng chí Lê Thanh Đạo, đồng chí Hoàng Nghĩa Mai, đồng chí Nguyễn Thị Tuyết, đồng chí Dương Thanh Biểu, đồng chí Khuất Văn Nga, đồng chí Nguyễn Thị Thủy Khiêm, đồng chí Nguyễn Đăng Kính, đồng chí Nguyễn Văn Khánh.

Cùng dự buổi gặp mặt còn có các đồng chí cán bộ hưu trí nguyên là lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các đơn vị thuộc VKSND tối cao và đại diện lãnh đạo một số đơn vị thuộc VKSND tối cao: Văn phòng VKSND tối cao, Vụ Tổ chức cán bộ...

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Duy Giảng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao tặng hoa Ban liên lạc hưu trí VKSND tối cao tại Hà Nội.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu được xem video báo cáo kết quả công 6 tháng đầu năm 2023 của ngành Kiểm sát nhân dân; theo dõi các chương trình văn nghệ do các đồng chí cán bộ hưu trí thể hiện. Đồng thời, Ban liên lạc cán bộ hưu trí VKSND tối cao đã thông tin về hoạt động của Ban liên lạc trong thời gian qua.

Theo đó, tính đến đầu năm 2023, số lượng hội viên là 459 cán bộ hưu trí, chia làm 18 tổ hưu; Ban liên lạc thường xuyên thăm hỏi các hội viên đau ốm, sức khỏe giảm sút. Ngoài ra, Thường trực Ban liên lạc đã tổ chức thành công 2 cuộc gặp mặt các hội viên hưu trí nhân dịp kỷ niệm thành lập Ngành và chúc Tết Nguyên đán…

Dự và phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Duy Giảng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao gửi lời chúc sức khoẻ, cảm ơn về những đóng góp tích cực của các cán bộ hưu trí cho hoạt động của cơ quan VKSND tối cao nói riêng và ngành Kiểm sát nhân dân nói chung trong thời gian qua.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Duy Giảng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao phát biểu tại buổi gặp mặt.

Đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao Nguyễn Duy Giảng cũng thông tin nhanh tới các đồng chí cán bộ hưu trí tại Hà Nội về thành tích, kết quả nổi bật đạt được trong 6 tháng đầu năm 2023, phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới cũng như các hoạt động hướng tới kỷ niệm 63 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân.

Theo đó, với sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt của Ban cán sự đảng, lãnh đạo VKSND tối cao và sự cố gắng, nỗ lực của VKSND các cấp, ngành Kiểm sát nhân dân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

leftcenterrightdel
 Phó Viện trưởng VKSND tối cao Nguyễn Duy Giảng, các đồng chí nguyên lãnh đạo VKSND tối cao cùng đại diện lãnh đạo một số đơn vị chụp ảnh lưu niệm.

Đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao Nguyễn Duy Giảng khẳng định, lãnh đạo VKSND tối cao luôn quan tâm, tạo điều kiện để Ban liên lạc cán bộ hưu trí VKSND tối cao hoạt động hiệu quả; đồng thời, mong muốn thời gian tới, cán bộ, công chức của Ngành dù đã nghỉ hưu nhưng sẽ vẫn tiếp tục quan tâm, có những ý kiến đóng góp tâm huyết để ngành Kiểm sát nhân dân ngày càng phát triển vững mạnh hơn.

TL-PV