Tờ nhật báo thể thao Indo Sport của Indonesia viết: "HLV Park Hang Seo đón tin vui khi Đoàn Văn Hậu bình phục, sẵn sàng cho trận đấu với Indonesia tại vòng loại World Cup".

Theo quan điểm của tờ Indo Sport, việc Đoàn Văn Hậu trở lại sẽ giúp cho đội tuyển Việt Nam mạnh lên, còn Indonesia sẽ thêm khó khăn, trong trận đấu giữa đội bóng xứ vạn đảo và chúng ta, vào ngày 7/6 tới đây, trên đất UAE.

leftcenterrightdel
 Truyền thông Indonesia vẫn còn sử dụng những từ ngữ hằn học nhằm vào Đoàn Văn Hậu (Ảnh: VFF).

Điểm chính mà nhật báo thể thao của Indonesia muốn đề cập, đó là họ vẫn chưa quên việc Đoàn Văn Hậu va chạm với tiền vệ Evan Dimas của Indonesia, trong trận chung kết SEA Games năm 2019, dẫn đến chấn thương nặng của Evan Dimas, còn đội U22 xứ vạn đảo thua đội U22 Việt Nam.

Indo Sport bình luận về Đoàn Văn Hậu: "Như đã biết, Đoàn Văn Hậu trở thành bóng ma đáng sợ cho đội tuyển Indonesia, anh này từng khiến Evan Dimas chấn thương nặng trong trận chung kết SEA Games năm 2019, dẫn đến chiến thắng 3-0 của U22 Việt Nam".

"Điều này khiến cho người hâm mộ bóng đá Indonesia rất phẫn nộ, vì họ không hài lòng với pha vào bóng của Đoàn Văn Hậu. Tài khoản mạng xã hội của hậu vệ từng thi đấu ở giải Hà Lan này lập tức bị hàng nghìn CĐV Indonesia tấn công" - vẫn là thông tin trên tờ Indo Sport.

Cũng theo thông tin từ tờ báo này, các CĐV Indonesia lại một lần nữa quay lại tấn công tài khoản Instagram của Đoàn Văn Hậu, khi biết tin hậu vệ của đội tuyển Việt Nam chuẩn bị trở lại với vòng loại World Cup.

Indo Sport viết: "Một thời gian dài sau lần bị tấn công trước đây, tài khoản Instagram của Đoàn Văn Hậu lại nhộn nhịp, nhiều cư dân mạng Indonesia muốn tấn công tài khoản này, trước thềm trận đấu giữa Indonesia và đội tuyển Việt Nam vào ngày 7/6".

leftcenterrightdel
 

Theo Dân trí