Bàn thắng duy nhất ở phút 88 của Chicharito đã khiến cầu trường Bernabeu như muốn nổ tung. Từ kẻ đóng thế, “Hạt đậu nhỏ” đã trở thành người hùng, mang về tấm vé lọt vào bán kết cho Real Madrid.
 
 
Hay nói cách khác, Chicharito sinh ra để trở thành “kẻ đóng thế” và chỉ có thể tỏa sáng trong vai trò đó. Bởi lẽ, sự xuất hiện của cầu thủ này (ở thời điểm, trận đấu cụ thể) có thể mang tới hiệu ứng bất ngờ nhưng về lâu dài, lối chơi của “Hạt đậu nhỏ” rất dễ bị bắt bài.
 
Điều đó đã được chứng minh qua thời gian Chicharito khoác áo MU trong quá khứ. Điều đó khiến cầu thủ này không bao giờ có thể chiếm được suất chính ở Quỷ đỏ và phải bật bãi khỏi CLB trong mùa Hè năm ngoái.
 
Tuy nhiên, mỗi cầu thủ đều có lợi ích riêng. Qua trận đấu với Atletico Madrid vừa qua, Chicharito lại càng cho thấy được phẩm chất “đóng thế” của mình. Những người như “Hạt đậu nhỏ” đều cần thiết cho mọi đội bóng.
 
Chính vì vậy, đừng bất ngờ nếu như Real Madrid chấp nhận chi tiền mua đứt tiền đạo người Mexico sau mùa giải này, đặc biệt trong bối cảnh đội bóng luôn thiếu phương án 2 hiệu quả như Chicharito.
 
Theo Dân trí
.